Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Smalling lấy tên Messi đặt cho con trai

Thứ Bảy 25/05/2019 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới đây, trung vệ của Man United – Chris Smalling đón đứa con đầu lòng sau quá trình lâm bồn gian khổ của người bạn đời.


Smalling đón con trai khoẻ mạnh

Kết thúc mùa giải với sự thất vọng lớn, nhưng mới đây ngôi sao đang chơi cho M.U lại đón tin mừng ở cuộc sống cá nhân. Anh và người đẹp hơn 4 tuổi đã chào đón tiểu hoàng tử, sau quá trình lâm bồn lên đến 39 tiếng đồng hồ.

Cặp đôi này đã nhận tin vui từ 10 ngày trước, nhưng phải đến hôm nay cô vợ Sam Cooke mới chia sẻ thông tin trên mạng xã hội. Trong một bài đăng, người đẹp thông báo: “Chào mừng đến với thế giới, Leo Asher Smalling. Tôi và Chris rất yêu thương đứa trẻ này, và sẽ cố gắng trở thành ông bố bà mẹ tốt nhất có thể, giúp Leo trở thành con người hạnh phúc, khoẻ mạnh và tốt bụng.

Chris Smalling đón đứa con đầu lòng sau quá trình gian khổ hình ảnh

Chris Smalling đứa con đầu lòng, Leo Asher


Sau 39 tiếng gian khổ, cậu bé đã chào thế giới vào ngày 14/5/2019. Leo rất mạnh mẽ trong suốt quá trình lâm bồn. Thật không may, tôi gặp một số vấn đề về mặt thể chất, nhưng tôi rất biết ơn người chồng tuyệt vời của mình – Chris, người đàn ông tốt nhất trên thế giới.

Xin cảm ơn người mẹ của tôi. Tất nhiên cả 2 chú chó Miley và Ruben. Tôi rất biết ơn với tất cả những gì mình có” – Sam Cooke và Chris Smalling đón đứa con đầu lòng trong hạnh phúc.

Về cá nhân trung vệ người Anh, có lẽ anh muốn truyền nhân của mình trở thành cầu thủ bóng đá trong tương lai, khi lấy tên của ngôi sao Lionel “Leo” Messi đặt cho cậu con trai.

Smalling: Messi biết pha va chạm đó chỉ là tai nạn
Smalling khẳng định pha va chạm khiến Messi “lỗ mũi ăn trầu” ở trận đấu tại Old Trafford vừa qua chỉ là một tai nạn.
Đấm Messi không trượt phát nào, Smalling khiến mạng xã hội thích thú
Trong trận đại chiến tại Old Trafford rạng sáng nay, tình huống được nhắc đến nhiều nhất là Chris Smalling phạm lỗi với Messi.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X