Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Smalling khuyên MU bổ nhiệm Solskjaer làm HLV chính thức

Chủ Nhật 17/02/2019 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Smalling cho rằng bổ nhiệm Solskjaer chắc chắn là một thương vụ khôn ngoan của Man United lúc này.
Man United đã trải qua một giai đoạn khởi đầu chông gai ở mùa giải 2018/19 này. Những mâu thuẫn nội bộ khiến Quỷ đỏ liên tục tạo ra những màn trình diễn thất vọng trên sân cỏ.

Mọi thứ đã lên đến đỉnh điểm ở thất bại 1-3 tủi nhục trước đối thủ truyền kiếp Liverpool. Màn trình diễn đáng quên tại Anfield đã đặt dấu chấm hết cho Mourinho khi ông bị sa thải và thay thế bởi HLV tạm quyền Solskjaer.

Smalling khuyên MU bổ nhiệm Solskjaer làm HLV chính thức hình ảnh

Smalling khuyên MU bổ nhiệm Solskjaer làm HLV chính thức


Chiến lược gia người Na Uy đã lập tức tạo được ảnh hưởng tại Old Trafford. Đội bóng thành Manchester đã bất bại trong 11 trận đầu tiên thời Solsa trước khi bị đưa trở lại mặt đất bởi PSG giữa tuần qua.

Mặc dù vậy, Smalling vẫn tin rằng Solskjaer là một sự lựa chọn đúng đắn cho vị trí HLV Man United lúc này: “Nếu xét về cách chúng tôi thi đấu kể từ khi Ole lên nắm quyền thì sẽ thật khôn ngoan nếu bổ nhiệm ông ấy làm HLV chính thức.

Chúng tôi sẽ rất vui mừng. Nhưng chúng tôi bây giờ chỉ cần tập trung vào những trận đấu của mình.

Ole nói một trong những lý do ông ấy có thể trở lại đây là vì mối liên hệ với CLB. Ông ấy đã chứng kiến đội bóng trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm. Tôi có thể nhìn thấy Man United thời Sir Alex thông qua Ole.

Ông ấy đến đội bóng với một mục tiêu là đưa niềm tin trở lại với các cầu thủ. Chúng tôi đã phải trải qua một giai đoạn khó khăn thời Mourinho. Sự tự tin đã chạm đáy.

Solskjaer muốn mở rộng vòng tay với một vài cầu thủ và hy vọng tất cả sẽ thi đấu một cách thoải mái nhất. “Các bạn là những cầu thủ tốt. Có những lý do khiến Man United bỏ tiền mua các bạn. Tôi ủng hộ các bạn, hãy ra sân và tỏa sáng”, ông ấy nói vậy đấy’.”


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X