Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Smalling không thèm đếm xỉa đến việc MU mua thêm trung vệ

Chủ Nhật 05/08/2018 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Smalling tự tin rầng anh sẽ là một phần trong tương lai của Man United, bất chấp việc đội bóng đang liên hệ với những trung vệ chất lượng như Toby Alderweireld, Harry Maguire hay Yerry Mina.

Smalling tự tin về tương lai ở MU

HLV Jose Mourinho đang tìm kiếm một trung vệ vào thời điểm này dù đã chiêu mộ được Eric Bailly và Victor Lindelof trong 2 mùa hè trước đó.

Một khoản tiền lớn đang chờ được đầu tư để đưa về một ngôi sao hàng đầu. Quỷ đỏ đang rất cần một cầu thủ đã chứng minh được đẳng cấp và có thể thích nghi lập tức với các đồng đội mới.

Smalling không thèm đếm xỉa đến việc MU mua thêm trung vệ hình ảnh

Smalling không thèm đếm xỉa đến việc MU mua thêm trung vệ


Và một tân binh hoàn toàn có thể đẩy Smalling khỏi vị trí xuất phát. Gần đây, cũng đã có tin đồn liên hệ ngôi sao 28 tuổi với đội bóng mới thăng hạng lên Premier League là Wolves. Nhưng tuyển thủ Anh đã chia sẻ thẳng thắn về mong muốn ở lại sân Old Trafford.

“Có cảm giác tôi đã ở Man United khá lâu. Nhưng thực ra quãng thời gian đó vẫn chưa nhiều lắm. Thật điên rồ nếu bạn ngồi lại và nghĩ về khi mọi thứ bắt đầu, những trận đấu cụ thể và quá trình phát triển của tôi. Mọi thứ thật điên rồ.

“Tôi đang cố gắng tận hưởng những giây phút hiện tại. Và hy vọng rằng những năm tới, tôi có thể nhớ về những khoảnh khắc này và cảm thấy hài lòng.

“Hy vọng rằng đội bóng sẽ đạt được nhiều thành tựu hơn nữa. Thật tuyệt khi tôi được cống hiến và ở lại đây một thời gian dài để giúp đỡ đội bóng cũng như các HLV đã đặt chân tới đây.

“Tôi luôn cố gắng làm những gì tốt nhất và trở thành một phần của đội bóng. Đó là những gì mà tôi cảm nhận được ở đội bóng này”.

MU tự tin trước mùa giải mới

Smalling đã ra sân 289 lần cho Man United kể từ khi gia nhập đội bóng từ tháng 1/2010. Tại sân Old Trafford, cầu thủ người Anh đã giành được 8 danh hiệu lớn, trong đó có 2 chức vô địch Premier League.

Và Smalling đã phát biểu khá tự tin trước khi mùa giải Premier League bắt đầu khởi tranh vào tuần sau.

“Tôi nghĩ mùa giải mới ở Premier League đến khá nhanh. Nhưng cuộc sống ở Manchester United là vậy. Chúng tôi là một đội bóng thường được nhắc tới khá nhiều. Vậy nên việc chúng tôi chơi trận mở màn và tạo nên điểm nhấn cho mùa giải mới là một điều đúng đắn”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X