Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Smalling không đếm xỉa đến việc M.U mua thêm trung vệ

Thứ Năm 26/07/2018 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù bị nghi ngờ về khả năng, cộng thêm những tin đồn xung quanh việc chuyển nhượng, trung vệ Smalling sẵn sàng chiến đấu cho suất đá chính tại Man United.


Smalling không ngại tân binh
 

Mới đây, HLV Jose Mourinho đã khẳng định ông muốn chiêu mộ thêm 2 tân binh, từ giờ đến khi kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại. Một trong số đó sẽ đến từ hàng phòng ngự, cụ thể là vị trí trung vệ. Và trong những mục tiêu được đồn đoán sẽ chuyển tới Old Trafford, có thể kể đến Harry Maguire và Toby Alderweireld.
 
Lúc này, Chris Smalling và Eric Bailly đang chơi trong tour du đấu của Quỷ đỏ, trong khi bộ ba Jones – Lindelof – Rojo đi nghỉ sau kỳ World Cup 2018. Các nguồn tin từ báo chí Anh cho rằng, trung vệ người Argentina Marcos Rojo đang lo ngại tương lai của mình, và điều tương tự cũng có thể xảy ra với những người khác.
 
Chia sẻ trong buổi phỏng vấn, Chris Smalling lại không mấy quan tâm đến điều này. Anh cho biết: “Công bằng mà nói, tôi luôn trải qua những điều như vậy hàng năm. CLB này luôn liên kết với những trung vệ khác nhau, dù là hỏi mua thật hay tin đồn vô căn cứ, rằng những cầu thủ tốt nhất sẽ muốn đến đây.”

Smalling sẵn sàng chiến đấu cho suất đá chính tại M.U

Smalling sẵn sàng chiến đấu cho suất đá chính tại M.U


“Nhưng tôi không hề lo lắng bất kỳ điều gì, tôi hạnh phúc tại M.U và sẵn sàng chiến đấu cho một suất đá chính, bất kể có thêm cầu thủ nào tới đây. Tôi chỉ muốn thực hiện những điều quen thuộc trong những mùa giải qua, giữ chiếc áo của mình và một vị trí trong đội hình xuất phát” – Chris Smalling tự tin khẳng định.
 
Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng có những chia sẻ về kỳ nghỉ hè của mình khi anh không được tham dự World Cup: “Rất thất vọng, bởi vì bạn luôn muốn được trở thành một phần của những giải đấu lớn. Dù sao, tôi đã tận dụng tối đa kỳ nghỉ của mình để làm mới bản thân, sẵn sàng hướng đến mùa giải phía trước.
 
Smalling sẵn sàng chiến đấu cho suất đá chính là điều rất quan trọng. Bởi cho dù có hay không thực hiện được những bom tấn vào cuối kỳ chuyển nhượng, Quỷ đỏ cũng cần những cầu thủ của mình sở hữu tinh thần chiến đấu cao nhất có thể.

Video tổng hợp: MU 1-1 (pen 9-8) AC Milan (ICC 2018)
Có bàn mở tỷ số sớm do công của Alexis Sanchez nhưng Man Utd chỉ có trận hòa 1-1 sau 90 phút trước Milan và phải sau đến 13 lượt sút luân lưu 11m, thầy trò HLV...
Mourinho giục lãnh đạo M.U mua gấp sao tuyển Anh
Mourinho giục lãnh đạo M.U mua Maguire. Quỷ đỏ đang rất khát một trung vệ chất lượng khi những nhân tố hiện tại trong đội hình đều không chiếm được niềm tin từ...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X