Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Smalling khen ngợi Mourinho, thẳng thừng đáp trả Southgate

Thứ Tư 22/11/2017 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Chris Smalling khẳng định anh không cần phải chứng minh khả năng của mình với HLV Southgate sau khi bị loại khỏi đội tuyển Anh gần đây. Cầu thủ 27 tuổi cũng dành những lời có cánh cho ông thầy tài năng hiện tại là Jose Mourinho.
Smalling khen ngoi Mourinho, thang thung dap tra Southgate hinh anh
Smalling không được triệu tập cho hai trận giao hữu với Đức và Brazil

Smalling không được HLV Southgate triệu tập vào đội tuyển Anh trong lượt trận giao hữu gần nhất gặp Đức và Brazil. Thuyền trưởng của Tam Sư khẳng định lý do chính khiến Smalling bị loại là khả năng chuyền bóng của cầu thủ này chưa đạt yêu cầu.

Tuy nhiên, mới đây ngôi sao của Man United đã khẳng định anh không quan tâm tới những lời nói của HLV Southgate. Smalling cho biết niềm hạnh phúc duy nhất lúc này là chơi bóng cho Man United dưới sự dẫn dắt của Mourinho, người nhìn ra được những giá trị thật của anh.
Basel vs Man Utd (2h45 ngày 23/11): Vé đi tiếp của Mou
Trong trận đấu giữa Basel vs Man Utd đêm nay, 1 điểm sẽ giúp Quỷ đỏ chắc chắn vượt qua vòng bảng để tề tựu với các anh hào tại vòng knock-out.

“Tôi không thấy rằng mình phải chứng tỏ điều gì với Southgate vì tôi đã chơi dưới sự dẫn dắt của một trong những HLV vĩ đại nhất và thành công nhất là Mourinho. Tôi biết rằng ông ấy sẽ chỉ lựa chọn những cầu thủ tốt nhất trong đội hình mà thôi. Nếu như mùa giải của tôi tiếp tục trôi theo chiều hướng hiện tại, khi mà chúng tôi vẫn thủng lưới ít bàn thì tôi nghĩ ông ấy không có lý do gì khác để không chọn tôi vào đội hình chính.

“Tôi đang có một chuỗi trận khá tốt trong vài tháng gần đây. Tôi cảm thấy rất vui và hy vọng có thể giữ được thể lực tốt nhất để ra sân thường xuyên. Tôi muốn đóng góp một phần để giúp đội bóng thành công vào cuối mùa giải. Cho đến giờ, có thể nói là chúng tôi đã thi đấu thành công. Chúng tôi cần tiếp tục thi đấu tốt như thế này và cải thiện hơn nữa. Năm ngoái chúng tôi đã giành được hai danh hiệu và hy vọng rằng năm nay chúng tôi sẽ còn làm được nhiều hơn thế”.

Smalling cũng tự tin về khả năng tham dự World Cup cùng đội tuyển Anh vào năm sau. Bởi nếu anh thành công ở cấp độ CLB thì sẽ tự động được HLV Southgate gọi triệu tập.

“Tôi đang chơi cho một trong những CLB lớn nhất và dưới thời một trong những HLV thành công nhất. Theo tôi, phong độ ở cấp CLB sẽ quyết định liệu tôi có được chơi ở World Cup hay không. Bởi vì những trận đấu của đội tuyển Anh trong mùa giải thì không có quá nhiều. Vậy nên nếu tôi chơi tốt ở cấp CLB, cơ hội có thể sẽ đến với tôi vào mùa hè tới”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X