Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Smalling khen ngợi Herrera sau trận thắng Tottenham

Chủ Nhật 22/04/2018 03:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Smalling khen Herrera sau khi tiền vệ người Tây Ban Nha tỏa sáng và ghi bàn thắng giúp Man United vượt qua Tottenham để giành lấy một suất trong trận chung kết FA Cup mùa này.

Herrera ghi bàn quyết định cho MU

Man United khởi đầu trận gặp Tottenham khá cóng nên bị đối phương áp đảo hoàn toàn. Bàn thắng của Dele Alli ở ngay phút 11 càng khiến mọi chuyện tệ hơn với đoàn quân của Mourinho.

Tuy vậy, Man United đã biết cách vùng lên đúng lúc và chơi quyết liệt hơn rất nhiều sau khi phải nhận bàn thua. Đội bóng thành Manchester có được bàn gỡ hòa của Sanchez ngay trong hiệp một. Và đến phút 65, Ander Herrera đã ghi bàn ấn định tỉ số với một cú sút xa đẹp mắt.

Sau trận đấu, tiền vệ người Tây Ban Nha đã bày tỏ sự vui mừng khi lập công để đưa Quỷ đỏ vào chung kết FA Cup. “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Man United là đội bóng luôn muốn lọt vào chung kết và giành các danh hiệu. Chúng tôi đã quen với việc thi đấu ở sân Wembley và đó là điều tốt. Nhưng bây giờ chúng tôi vẫn chưa giành được danh hiệu.

“Chúng tôi cần phải giữ đôi chân mình trên mặt đất. Chúng tôi vẫn còn một trận chung kết trước mắt. Tôi biết nhiệm vụ chính của mình là đem lại sự cân bằng cho đội bóng. Nhưng đôi khi tôi vẫn luôn có mặt ở vị trí mà tôi có thể ghi bàn. Rất may là hôm nay tôi đã có được bàn thắng cho riêng mình”.

Smalling dành lời khen cho Herrera
Smalling khen Herrera sau tran thang Tottenham hinh anh

Smalling khen Herrera vì ghi bàn giúp MU đánh bại Tottenham

Trung vệ Smalling đã dành những lời khen cho Ander Herrera khi trả lời phỏng vấn sau trận, không chỉ bởi bàn thắng quan trọng mà cầu thủ người Tây Ban Nha mới ghi được.

“Ander Herrera đã có một tình huống dâng cao và dứt điểm tốt. Tôi nghĩ hôm nay Herrera đã chơi rất tuyệt. Cậu ấy là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất ngày hôm nay. Cậu ấy có mặt ở khắp mọi nơi và giúp đỡ chúng tôi rất nhiều.

“FA Cup là mục tiêu chính của chúng tôi vào thời điểm này. Và bây giờ, chúng tôi chỉ còn cách chức vô địch một bước nữa. Trận chung kết FA Cup mang lại động lực lớn cho toàn đội. Bởi bây giờ, chúng tôi không chỉ chiến đấu cho vị trí thứ hai mà sẽ còn tập trung để nâng cao danh hiệu FA Cup”.


Xem thêm những tin tức sau trận Tottenham vs MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X