Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Smalling kêu gọi đồng đội chiến đấu hết mình để vô địch FA Cup

Thứ Hai 22/02/2016 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ đang chơi rất lên chân của Man United mùa này vừa thúc giục các đồng đội chứng tỏ bản lĩnh đại gia ở trận đấu với Shrewsbury, qua đó xốc lại tinh thần và hướng tới danh hiệu FA Cup cao quý ngay ở mùa giải thất bát hiện tại.

Smalling
Smalling đang là hòn đá tảng ở hàng phòng ngự M.U
Đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù đang trải qua mùa giải tồi tệ nhất của họ trong kỷ nguyên Premier League. Khoảng cách giữa Man United với top 4 giờ đây đã là 6 điểm và gần như không thể rút ngắn khi mùa bóng sắp đi đến hồi kết. Quỷ đỏ cũng đang có một phong độ không thể tồi tệ hơn khi để thua trong hai trận đấu gần nhất trước những đối thủ mà đáng lẽ họ phải giành được chiến thắng mà chẳng phải đổ lấy một giọt mồ hôi.

Hai đội bóng vừa khiến cho tình hình tại sân Old Trafford trở nên tồi tệ hơn bao giờ hết là Sunderland và Midtjylland. Trong khi “Mèo đen” đang ngụp lặn ở dưới đáy bảng xếp hạng Premier League thì đối thủ có cái tên khó viết của Đan Mạch thậm chí còn mới được thành lập cách đây chưa đầy 20 năm và được rất ít người biết đến. Tuy vậy, cả hai đội bóng có sơ đồ ra sân 4-1-4-1 này đều khiến cho các ngôi sao của M.U phải vất vả chống đỡ với những pha phối hợp sắc nét và lối chơi tấn công mà có lẽ bất kỳ Manucians nào cũng mong muốn được chứng kiến vào thời điểm này.
Shrewsbury vs M.U (02h45 ngày 23/2): Ngày phán quyết
(Bongda24h.vn) - Tại vòng 5 FA Cup, M.U sẽ phải làm khách trên sân của đội bóng hạng 2 Shrewsbury. Trận Shrewsbury vs M.U nếu không giành chiến thắng nhiều khả...
Đối thủ tiếp theo của Quỷ đỏ sẽ là Shrewsbury vs M.U, một đội bóng vô danh đang xếp áp chót ở giải hạng Ba nước Anh. Một trận thua nữa có lẽ sẽ khiến HLV Van Gaal phải rời khỏi chiếc ghế nóng ngay lập tức. Tuy nhiên, điều đó khó có thể xảy ra, nhất là khi đội phó Chris Smalling vừa xốc lại tinh thần của các đồng đội bằng một bài phát biểu tốt. Trung vệ người Anh kêu gọi các cầu thủ M.U tập trung toàn lực để vùi dập đội chủ nhà với một lối chơi tấn công áp đảo để đi tiếp vào vòng tứ kết FA Cup.

“Chúng tôi đã không chơi tấn công đủ quyết liệt để có thể hạ gục các đối thủ yếu trong những trận gần đây. Chúng tôi cần phải tranh chấp tay đôi thành công nhiều hơn, cũng như kiểm soát được tình hình sau những pha không chiến tốt hơn. Chỉ khi đó, chúng tôi mới có thể vùi dập đối thủ bằng thứ bóng đá mình mong muốn. FA Cup là giải đấu quan trọng vì nó có thể đem lại cho chúng tôi danh hiệu. Hiện giờ đội bóng không còn cạnh tranh được một vị trí cao trên bảng xếp hạng Premier League nên tập trung vào FA Cup sẽ là một lựa chọn hợp lý hơn.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X