Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Smalling hứa hẹn mùa sau, Man United sẽ thành công

Thứ Hai 07/04/2014 02:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Chris Smalling cho rằng mùa giải này với Man United dù kết thúc như thế nào đi nữa thì vẫn là một mùa giải thất bại. Điều duy nhất đội bóng của anh có thể nhận được chỉ là những bài học.

Man United đang trải qua mùa giải tệ hại nhất của họ trong kỷ nguyên Premier League sau cuộc chia ly của Sir Alex Ferguson. David Moyes lên thay và ông đã đưa đội bóng đương kim vô địch xuống tận cùng thất vọng. Lúc này, hy vọng duy nhất họ có có chăng chỉ là một suất dự Europa League bên cạnh cơ hội đi sâu ở Champions League. Dĩ nhiên đây là điều quá khiêm tốn với Man United. Nhưng thực tế thì với những gì vừa thể hiện, Quỷ đỏ xứng đáng trắng tay. Trong nỗi thất vọng, Smalling đã thừa nhận điều đó. Anh chỉ mong các đồng đội đúc rút được kinh nghiệm để bước vào mùa giải mới với một hành trang chu đáo hơn.

Smalling
Smalling


Trung vệ 24 tuổi nói: “Chúng tôi đã học được một điều rằng không thể mang những gì từng giành được trong quá khứ làm sự đảm bảo cho hiện tại. Chúng tôi đã có những trải nghiệm đau đớn. Chắc chắn đội bóng đã học được điều này và chúng tôi sẽ không để những cú ngã lặp lại. Mùa giải năm sau, Man United sẽ chơi nỗ lực hơn, chăm chỉ hơn để đạt vị trí cao hơn. Chúng tôi xứng đáng đứng trên đỉnh và hy vọng điều đó sẽ sớm thành hiện thực. Còn mùa này, tôi chắc rằng toàn đội đang cố gắng leo cao nhất có thể. Chúng tôi cần sát cánh bên nhau. Nếu đạt được mục tiêu, tôi chắc rằng đội nhà sẽ bước vào mùa giải mới với một tâm thế lạc quan hơn rất nhiều”.

“Mùa giải này là một nỗi thất vọng lớn. Chúng tôi đã làm khổ các CĐV. Mong rằng họ luôn hiểu cho các cầu thủ, rằng chúng tôi luôn luôn nỗ lực cải thiện tình hình. Hy vọng Man United sẽ duy trì mạch thắng từ nay đến hết mùa. Các fan xứng đáng có được niềm vui chiến thắng”, Smalling hứa hẹn với fan.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X