Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chris Smalling bất ngờ tuyên bố hạnh phúc ở Roma

Thứ Hai 25/11/2019 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Smalling hạnh phúc ở Roma, cầu thủ sinh năm 1989 tuyên bố sẽ tiếp tục nỗ lực qua đó cống hiến hết khả năng của mình.

Smalling hài lòng với cuộc sống hiện tại


Hè năm nay, trung vệ Chris Smalling rời MU tới Roma theo dạng cho mượn. Hợp đồng giữa hai bên không có điều khoản mua đứt, song nhiều nguồn tin khẳng định nếu chi một số tiền đủ lớn Roma có thể ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ người Anh.
Chris Smalling hạnh phúc ở Roma hình ảnh

Smalling hạnh phúc ở Roma


Sau một thời gian hòa nhập Chris Smalling đang chơi cực tốt. Trong chiến thắng 3-0 trước Brescia tại Serie A mới đây cầu thủ người Anh đã có một trận đấu vô cùng nổi bật. Smalling là người mở tỷ số trận đấu, sau đó anh kiến tạo cho Gianluca Mancini gia tăng cách biệt. Không dừng lại ở đó, cú đánh đầu của cầu thủ 30 tuổi đưa bóng đến đúng chỗ Edin Dzeko, giúp tiền đạo này ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Roma.

Sau trận đấu, Smalling được bình chọn xuất sắc nhất trận. Chia sẻ với báo giới, Chris Smalling hạnh phúc ở Roma, cầu thủ sinh năm 1989 tuyên bố sẽ tiếp tục nỗ lực qua đó cống hiến hết khả năng của mình.

“Chúng tôi đã có một trận đấu tốt, với những gì đã thể hiện Roma xứng đáng có được chiến thắng. Đây là một khởi đầu hoàn hảo cho chúng tôi sau đợt hội quân với tuyển quốc gia. Chúng tôi sắp bước vào những trận đấu lớn và chiến thắng này giúp chúng tôi có rất nhiều tự tin."

“Roma đang tiến bộ trong từng trận đấu, các cầu thủ có sự tự tin rất lớn.  Chuỗi trận này sẽ còn được nối dài, bởi mùa này chúng tôi có tham vọng lớn, sẽ cố gắng để tiến bộ hơn nữa. Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại, tôi muốn chứng tỏ những gì tốt nhất cho Roma”.

Juventus muốn mua Smalling ở Hè 2020, hai đội bóng thành Milan cũng sẵn sàng cạnh tranh chữ ký của trung vệ thuộc biên chế MU.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X