Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng công Man Utd khiến tất cả phải run sợ”

Thứ Năm 30/11/2017 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Chris Smalling mạnh miệng khẳng định các đồng đội tuyến đầu của mình sở hữu sức mạnh không thua kém bất cứ đối thủ nào ở Châu Âu.

Sau hai trận đấu nhạt nhòa trước Basel và Brighton, Man Utd bất ngờ có chiến thắng tưng bừng 4-2 ngay trên sân của hiện tượng Watford. Sự trở lại ấn tượng này gợi nhắc cho người ta sự thật rằng Quỷ Đỏ hiện vẫn đang là đội bóng sở hữu hàng công xuất sắc thứ nhì Premier League, bất chấp cả phong cách bóng đá thực dụng bị chỉ trích không ngớt của Jose Mourinho.

Hang cong Man Utd khien tat ca phai run so hinh anh
Lukaku và Ibrahimovic là hai chủ lực được kỳ vọng lĩnh xướng hàng công MU

Với chủ lực Romelu Lukaku cùng hai tài năng trẻ sáng giá Anthony Martial và Marcus Rashford, cũng như giờ thêm sự bổ sung chất lượng của siêu tiền đạo kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic, Chris Smalling khẳng định ngay cả anh cũng phải run sợ nếu như phải đụng độ bộ tứ sát thủ này trên sân cỏ. May mắn cho trung vệ người Anh khi đây chỉ là những đồng đội của anh, chí ít thuộc cấp CLB ở Old Trafford.

Phát biểu kiểu “con hát mẹ khen hay” của đội phó Man Utd: “Hàng công đó khiến tất cả phải kiêng nể sợ hãi, không chỉ tôi mà bất cứ đội bóng nào đối đầu MU cũng như thế cả thôi. Ibra đã trở lại, chưa kể thêm một tiền vệ tấn công như Pogba nữa, giờ chúng tôi đang có quá nhiều phương án để tìm được đường vào khung thành đối phương.”

“Không cần quan tâm trận đấu lớn nhỏ ra sao hay cụ thể ở đấu trường như thế nào, chúng tôi sở hữu bộ ba hoặc bộ tứ tấn công có thể mang đến rắc rối cho bất kỳ ai. Nếu hàng thủ có thể thi đấu chặt chẽ hơn thì có lẽ MU đã toàn thắng mọi trận đấu rồi.”

Cả công và thủ của Man Utd sẽ chuẩn bị gặp những thử thách thực sự. Trước hết cuối tuần này sẽ là chuyến hành quân đến Emirates làm khách của Arsenal. Đặc biệt sau đó 7 ngày, Quỷ Đỏ sẽ trở về Old Trafford nghênh đón Man City, hàng xóm kình địch không ngừng thăng hoa phong độ buộc chính họ phải chặn đứng mạch toàn thắng đó để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi và cạnh tranh ngôi vô địch.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X