Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Smalling ghi bàn điệu nghệ từ tuyệt chiêu học được ở Việt Nam

Chủ Nhật 16/09/2018 02:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thắng với tỷ số 2-1 trước Watford, trung vệ Chris Smalling lập siêu phẩm để giúp đội nhà giải mã thành công hiện tượng.


Smalling ghi bàn tuyệt đẹp

Xếp sau đối phương trên bảng xếp hạng Premier League, cộng thêm phải làm khách trên sân đối thủ, nhưng Man United đã thi đấu rất tự tin và dẫn trước Watford tới 2 bàn. Đây là một lợi thế rất lớn mà thầy trò Jose Mourinho tạo ra trong hiệp đấu đầu tiên, trong số đó đáng chú ý là bàn thắng đẹp mắt của trung vệ Smalling.
Không phải những pha đánh đầu quen thuộc, cầu thủ người Anh đã có pha xử lý gọn gàng, hiệu quả và tinh tế như một tiền đạo hàng đầu thế giới. Xuất phát từ quả phạt góc của Ashley Young, bóng hướng vào đầu Marouane Fellaini, và được Chris Smalling khống chế thành công, trước khi xoay người dứt điểm bằng chân trái.

Chris Smalling lập siêu phẩm từ tuyệt chiêu học được ở Việt Nam hình ảnh

Chris Smalling lập siêu phẩm trước Watford


Đừng nói một trung vệ, mà có lẽ không có bất kỳ cầu thủ nào tại Man United lúc này có thể ghi được một bàn thắng đẳng cấp tương tự. Nhưng điều gì khiến Smalling, một cái tên bị đánh giá là vụng về, lại bất ngờ hóa nghệ sĩ tại Vicarage Road như vậy?
Quay trở lại mùa hè vừa qua, Smalling đã không được Gareth Southgate triệu tập tham dự World Cup. Anh đã dành mùa hè của mình để lựa chọn Việt Nam là điểm dừng chân. Cầu thủ này rất thích thú khi được dạo bước trên phố đi bộ, và đã có khoảng thời gian rất vui với trò đá cầu. Thậm chí, trung vệ của M.U đã đăng tải đoạn clip chơi cầu trên mạng và tỏ ra rất vui vẻ.
Có lẽ đó là lý do Chris Smalling lập siêu phẩm trước Watford, đem về chiến thắng nhọc nhằn cho đội nhà, bởi sự khéo léo học được từ môn đá cầu. Chứng kiến bàn thắng của học trò, Jose Mourinho trên băng ghế chỉ đạo đã ăn mừng cuồng nhiệt. Và có lẽ, ông sẽ nhờ cậu học trò chỉ cho các đồng đội M.U học cách tâng cầu để nâng cao kỹ thuật.
Xem lại tuyệt chiêu Smalling học được ở Việt Nam (nguồn: Internet)



Smalling ghi bàn điệu nghệ từ tuyệt chiêu học được ở Việt Nam hình ảnh 2

Thông số trận đấu Watford vs Man Utd


Video tổng hợp: Watford 1-2 MU (Vòng 5 Premier League 2018/19)
Các pha lập công của Romelu Lukaku và Chris Smalling đã giúp cho M.U đánh bại chủ nhà Watford với tỷ số 2-1.
Watford 1-2 MU (KT): Quỷ đỏ thắng thót tim tại Vicarage Road
M.U lại giành 3 điểm trọn vẹn khi thi đấu với chiếc áo hồng lạ lẫm. Trước chủ nhà Watford thi đấu kiên cường và hừng hực khí thế sau 4 vòng đầu toàn thắng, Quỷ...
Sốc: Cận cảnh pha phạm lỗi ghê rợn của Vertonghen với Firmino
Trong trận thắng Tottenham mới đây, tiền đạo Roberto Firmino bị Vertonghen chọc tay vào mắt, và phải rời sân ngay lập tức.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X