Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị MU “giam lỏng”, Smalling đánh tiếng cầu cứu

Thứ Sáu 25/09/2020 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Smalling mới lên tiếng yêu cầu Manchester United cho mình chuyển sang AS Roma.

Trong thời gian qua kể từ khi trở lại sau hợp đồng cho mượn, hậu vệ này vẫn phải tập một mình 2 lần mỗi ngày.

Smalling thất vọng với MU


Daily Mail tiết lộ Chris Smalling đang ngày càng thất vọng ở Manchester United. Nhưng cuộc đàm phán giữa CLB chủ quản và Roma chưa đi đến đâu khiến anh rơi vào tình trạng bất định.

Bị MU giam lỏng, Chris Smalling đánh tiếng cầu cứu hình ảnh
Chris Smalling thất vọng với cách đối xử của MU

MU yêu cầu 18 triệu bảng cho Smalling song phía đội bóng Ý tỏ ra dè dặt. Trong thời gian này, thay vì tập chung cùng đội 1 tại sân Old Trafford, trung vệ 30 tuổi vẫn phải tập riêng 2 lần mỗi ngày để duy trì thể trạng.

Chứng kiến những cuộc đàm phán không có tiến triển, Smalling tỏ ra không hài lòng. Cầu thủ người Anh liên lạc thường xuyên với HLV Ole Gunnar Solskjaer để mong nút thắt được cởi.

Smalling tin rằng MU có thể tìm ra cách xử lý tình cảm hơn nữa sau một thập kỷ anh đóng góp. Cầu thủ sinh cuối năm 1989 gia nhập Quỷ đỏ dưới thời Sir Alex Ferguson với giá 10 triệu bảng từ Fulham vào năm 2010.

Lúc này, MU vẫn mong kiếm được nhiều tiền nhất có thể từ Smalling để đầu tư vào các bản hợp đồng mới. Quỷ đỏ vẫn đang mặc cả giá với Alex Telles của Porto, người có người có điều khoản giải phóng hợp đồng 36,6 triệu bảng.

Ở một diễn biến khác, Marcos Rojo cũng phải theo một chế độ tập luyện tương tự như Smalling khi tập riêng vào buổi sáng và buổi chiều. MU sẵn sàng lắng nghe các đề nghị cho bộ đôi hậu vệ trên cũng như thủ môn Sergio Romero và tiền vệ Andreas Pereira.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X