Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chris Smalling có trở lại MU vào tháng 1?

Thứ Ba 10/12/2019 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai trung vệ Chris Smalling đang được quan tâm rất nhiều, khả năng cầu thủ người Anh trở lại Old Trafford vào tháng 1 năm 2020 cũng đã được tiết lộ.

Smalling tôn trọng hợp đồng với Roma


Những mùa giải gần đây, Chris Smalling không chứng tỏ được nhiều ở MU. Ngôi sao sinh năm 1989 không phải lựa chọn không thể thay thế nới trung tâm hàng thủ của Quỷ đỏ. Hè năm nay, với sự có mặt của Harry Maguire, trung vệ 30 tuổi bị đẩy đi.
 
Tương lai trung vệ Chris Smalling được quyết định hình ảnh

Smalling sẽ không trở lại MU vào tháng 1


Sau một thời gian đàm phán, Smalling cập bến Roma theo dạng cho mượn. Sau một thời gian hòa nhập, cầu thủ người Anh đang chơi cực tốt. Cựu sao Fulham đang khiến giới chuyên môn phải ngỡ ngàng vì phong độ rất cao của mình.  Theo Daily Mail, Chris Smalling có thể trở lại ĐT Anh bởi phong độ cực tốt trong màu áo Roma. 

Sự chắc chắn và ổn định của trung vệ người Anh đã góp công lớn giúp Roma chen chân vào Top 4 Serie A, có khả năng cao giành vé đi tiếp ở Europa League. Theo Mirror, BLĐ MU muốn Smalling trở lại Old Trafford vào tháng 1 năm 2020.

Trong hợp đồng giữa MU và Roma không có điều khoản cho phép Quỷ đỏ gọi trở lại cầu thủ sinh năm 1989, nhưng nếu Smalling đòi trở lại Old Trafford thì lại là một chuyện khác. 

Tương lai trung vệ Chris Smalling đang được quan tâm rất nhiều, khả năng cầu thủ người Anh trở lại Old Trafford vào tháng 1 năm 2020 cũng đã được tiết lộ. Theo Gazzetta dello Sport, bản thân Smalling mặt dù đã nhiều lần thừa nhận vẫn còn tình yêu với MU, nhưng anh tôn trọng hợp đồng đã ký với Roma.

Sớm nhất cũng phải đến Hè 2020 cầu thủ này mới trở lại Old Trafford. Trung vệ người Anh được biết là sẽ chỉ bắt đầu xem xét tương lai của mình vào tháng 3 hoặc tháng 4 năm sau. Về phía Roma, họ cũng đang nỗ lực đàm phán với Man đỏ để tìm cách mua đứt hợp đồng của Smalling trong thời gian tới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X