Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Smalling có thể trở lại vào cuối tuần

Thứ Tư 31/10/2012 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Man Utd vừa đón nhận thông tin vui, khi trung vệ Chris Smalling có thể sẽ trở lại trong trận đại chiến với Arsenal vào cuối tuần này.

Trong khi đó, người đồng đội của anh, Phil Jones cũng đã bình phục hoàn toàn chấn thương, và có thể sẽ được ra sân trong chuyến làm khách của Quỷ đỏ đến Bồ Đào Nha (gặp Braga) vào giữa tuần tới.

Smalling (trái) và Phil Jones trên đường trở lại
Smalling (trái) và Phil Jones trên đường trở lại

Trận đấu gần đây nhất của Smalling cho Man Utd là vào tháng 5 năm nay, khi Quỷ đỏ tiếp đón Swansea trên sân nhà Old Trafford. Đó cũng là trận đấu mà trung vệ 22 tuổi này gặp phải chấn thương bàn chân và rời xa sân cỏ đến hơn 5 tháng. Người đồng đội của anh, Phil Jones thì lại gặp phải chấn thương trong khi làm nhiệm vụ quốc gia. Tháng 6 vừa qua, Phil Jones gặp phải vấn đề ở lưng và đầu gối, khiến anh không thể góp mặt trong đội hình ĐT Anh đến Ba Lan và Ukraine.


Cả 2 đã phải ngồi ngoài trong thời gian khá lâu, và sau quá trình hồi phục thể lực, bộ đôi này đã sẵn sàng trở lại sân cỏ. Đây là một thông tin không thể vui hơn cho NHM cũng như BLĐ Man Utd, trong bối cảnh đội bóng đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng ở hàng phòng ngự. Trung vệ đội trưởng Vidic vừa trở lại sân cỏ nhưng đã ngay lập tức phải nhập viện chỉ sau vài trận thi đấu vì chấn thương. Điều đó khiến Sir Alex chỉ còn 2 sự lựa chọn mang tên Ferdinand và Evans, nhiều lúc, Carrick còn phải về đá trám cho vị trí trung vệ. Việc thiếu thốn nhân sự ở hàng thủ cũng đã trực tiếp khiến Quỷ đỏ liên tục phải chịu những bàn thua. Theo thống kê sau 9 trận đã đấu ở Premier League 2012/13, M.U đã để lọt lưới đến 13 bàn (nhiều nhất trong số những đội ở Top 4). Sự trở lại của Smalling và Jones cũng sẽ giúp Sir Alex có cơ hội để tiến hành xoay tua cầu thủ, trong bối cảnh mùa giải chuẩn bị bước vào giai đoạn khắc nghiệt nhất.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X