Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị có “tân binh” từ vô hình tới hữu hình

Thứ Tư 29/07/2020 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Smalling đã gây ấn tượng khi được cho mượn ở Roma và tưởng chừng sẽ được đội bóng Ý mua đứt.

Nhưng theo tiết lộ của tờ Mirror, khả năng trung vệ người Anh trở lại sân Old Trafford vào mùa giải tới vẫn có thể xảy ra.

Trong bối cảnh AS Roma không chắc có đủ khả năng ký hợp đồng với Chris Smalling, anh có thể trở lại MU. Đây là thông tin gây sốc với nhiều người bởi cầu thủ 31 tuổi có lúc bị xem là người thừa.

MU chuẩn bị có tân binh từ vô hình tới hữu hình hình ảnh
Roma để ngỏ khả năng mua đứt Smalling

Smalling chơi tốt ở Roma

Nhưng 1 năm qua, tình hình đã thay đổi đáng kể. MU chiêu mộ Harry Maguire từ Leicester và khiến Smalling bị thất sủng. Dù Quỷ đỏ ngỏ ý muốn cựu thành viên Fulham ở lại ngồi dự bị song anh không chấp nhận.

Sang Roma dưới dạng cho mượn, Smalling có sự cải thiện phong độ đáng kể. Đội bóng của Serie A rất muốn mua đứt cầu thủ người Anh song được cho là khó lòng đáp ứng mức giá 18,2 triệu bảng mà MU yêu cầu.

MU mang tin buồn đến cho Roma và Inter Milan
MU đã không đồng ý để bộ đôi Alexis Sanchez và Chris Smalling thi đấu cho Inter Milan và Roma ở Europa League. Thay vào đó, họ chỉ chấp nhận đàm phán bán đứt 2...

Sau đại dịch, mọi CLB đều bị ảnh hưởng và Roma cũng không ngoại lệ.

Có thể trở lại MU

Theo nguồn tin của Mirror, HLV Ole Gunnar Solskjaer để ngỏ khả năng đưa Smalling trở lại đội 1 để tạo thêm cơ hội cho anh. Trong tình hình hiện tại khi Eric Bailly và Victor Lindelof phập phù, MU cũng cần người đá cặp với Maguire.

MU chuẩn bị có tân binh từ vô hình tới hữu hình hình ảnh 2
Smalling có thể trở lại MU đá cặp với Maguire

Vị thế của Smalling đã rất khác khi tới Roma. Tốc độ và sự chắc chắn anh thể hiện tại Ý được đánh giá là phù hợp với Maguire. Song song với đó, bộ phận chuyển nhượng MU cũng tính phương án khác đó là chiêu mộ trung vệ với.

Quỷ đỏ đang nhắm Nathan Ake (Bournemouth) rồi Pau Torres (Villarreal) song bị Man City và Barcelona cạnh tranh. Jan Vertonghen đang tự do khi mới rời Tottenham cũng là phương án họ tính đến.

Smalling còn hợp đồng với MU cho đến năm. Mùa 2019-20 này, anh đã có 35 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi 2 bàn. Hợp đồng cho mượn với Roma của Smalling sẽ kết thúc vào đầu tháng 8 và có tin cả Juventus, Napoli lẫn Inter Milan đều muốn có anh.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X