Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị Roma "phản bội", Smalling chuẩn bị trở về MU

Thứ Ba 04/08/2020 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, AS Roma đã không điền tên Chris Smalling vào danh sách cập nhật tại Europa League, đồng nghĩa cầu thủ này sẽ quay lại MU.
 

Thương vụ Smalling gia nhập Roma đổ vỡ

 

Những tưởng Quỷ đỏ sẽ tống cổ được một ngôi sao không còn hữu dụng là Chris Smalling vào mùa hè này, nhưng theo thông tin mới nhất – phía Roma sẽ không chấp thuận mua đứt trung vệ người Anh.
 
Theo đó, giao kèo từ trước khi thương vụ mượn người đã được xác lập, Roma sẽ trả phí mượn 3 triệu euro và 16 triệu euro tiền chuyển nhượng. Nhưng khi nhận thấy Chris Smalling bày tỏ nguyện vọng muốn ở lại, đội bóng Italia đã lật kèo và muốn MU giảm giá. Thất vọng với cách hành xử của CLB Roma, Man United quyết định chấm dứt đàm phán và Smalling sẽ trở lại Old Trafford trong nay mai.

Chris Smalling chuẩn bị trở về MU sau khi ROma từ chối mua đứt hình ảnh

Dù ưng ý với phong độ của Chris Smalling, nhưng Roma vẫn đòi giảm giá


Sau khi không bán được Smalling cho Roma, bộ phận chuyển nhượng MU vẫn còn những ý tưởng khác, đó là mời chào trung vệ này cho chính những đội bóng Serie A. Hiện nay, cả Inter và Juve được cho là muốn có sự phục vụ của “Smalldini”. Thậm chí, một vụ trao đổi người với Napoli trong thương vụ Koulibaly cũng là khả năng có thể xảy ra, dù không cao.
 
Hiện tại, Smalling vẫn còn hợp đồng 2 năm với Man United, và Quỷ đỏ hoàn toàn nắm lợi thế trong việc quyết định tương lai của anh. Chỉ có điều, đây vẫn là nỗi thất vọng lớn với cá nhân Smalling khi không thể tranh tài tại Europa League trong giai đoạn cuối mùa giải này, khi Roma bất ngờ lật kèo.
 
MU tính mang Smalling đổi lấy sao Inter Milan
Đội chủ sân Old Trafford muốn đem Smalling và Alexis Sanchez để đổi lấy trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan.
Kênh Youtube chính thức của Serie A quen miệng gọi sao MU là… Smalldini
Trong một động thái mới đây trên mạng xã hội, kênh chính thức của Serie A đã có hành động bất ngờ về Chris Smalling.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X