Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Smalling: “Chiến thắng trước Arsenal sẽ giúp MU trở lại mạnh mẽ”

Thứ Ba 04/12/2018 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Smalling nói về trận MU vs Arsenal, trung vệ người Anh tin rằng chiến thắng trước Arsenal sẽ tạo đà hồi sinh cho đội chủ sân Old Trafford.

MU sẽ trở lại mạnh mẽ nếu đánh bại Arsenal


Trong thời gian gần đây, MU đang gây thất vọng rất lớn. Ở trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ để đội nằm trong nhóm nguy hiểm Southampton cầm chân với tỷ số 2-2, trước đó là trận hòa 0-0 trước Crystal Palace và thất bại trên sân của Man City. Những kết quả tồi tệ đang khiến M.U xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.
 
Chris Smalling nói về trận MU vs Arsenal hình ảnh

Smalling tin rằng MU sẽ đánh bại Arsenal


Quỷ đỏ lúc này đã kém ngôi đầu bảng của Man City tới 16 điểm, khoảng cách với Top 4 đang là 8 điểm. Cơ hội vô địch gần như đã không còn, mục tiêu của Man đỏ có lẽ chỉ là một vị trí trong Top 4. Tuy nhiên, không hề dễ dàng bởi những đối thủ trực tiếp của M.U như Tottenham, Chelsea hay Arsenal đều chơi ổn định.

Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2018/19, M.U có trận tiếp Arsenal trên sân nhà. Đây là trận đấu khó khăn bởi đối thủ của Quỷ đỏ đang đạt phong độ cao với 19 trận bất bại, trong đó có 15 chiến thắng. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Chris Smalling nói về trận MU vs Arsenal, trung vệ người Anh tin rằng chiến thắng trước Arsenal sẽ tạo đà hồi sinh cho đội chủ sân Old Trafford.

“Đúng là chúng tôi đang gặp những khó khăn, chúng tôi cần một chiến thắng để trở lại mạnh mẽ. Arsenal đang đạt phong độ cao, chấm dứt chuỗi trận hưng phấn của họ sẽ giúp M.U thu hẹp khoảng cách với Top 4, ngoài ra chiến thắng trước Arsenal sẽ tạo đà giúp chúng tôi bùng nổ trở lại”.

“Các cầu thủ M.U hiểu được tầm quan trọng của trận đấu với Arsenal, chắc chắn chúng tôi sẽ chiến đấu hết sức mình. Hiện tại toàn đội đang tập trung hoàn toàn cho trận đấu này, hy vọng NHM sẽ tiếp thêm sức mạnh để chúng tôi hướng đến 3 điểm”.

Mới đây, Gary Neville phát biểu về phong độ của MU, huyền thoại của Quỷ đỏ khẳng định cứ đá thế này đội chủ sân Old Trafford có thể không giành vé tham dự Europa League.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X