Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Smalling chấn thương, MU mất cả cặp trung vệ vì ĐT Anh

Thứ Sáu 24/03/2017 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho có lý do để lo lắng khi sau Phil Jones, đến lượt Chris Smalling chấn thương khi tập trung cùng đội tuyển Anh tham dự vòng loại World Cup 2018.

 
Trong đợt tập trung lần này của ĐT Anh, Man Utd đóng góp đến 5 cái tên là Marcus Rashford, Jesse Lingard, Phil Jones, Chris Smalling và Luke Shaw. Nhưng mới "nhả" cầu thủ chưa bao lâu, MU đã nhận tin xấu khi trung vệ Chris Smalling dính chấn thương trong khi tập luyện.

Jones Smalling
Jones Smalling
Mức độ chấn thương của Smalling vẫn chưa được xác nhận và HLV Gareth Southgate nhanh chóng gọi Ben Gibson của Middlesbrough để thay thế chuẩn bị cho trận đấu với Lithuania. Đây là tin xấu đối với MU khi họ mất nguyên cả bộ đôi trung vệ Smalling và Phil Jones khi tập trung cùng ĐT Anh.
 
Trước đó, Phil Jones cũng dính chấn thương trên sân tập và không thể cùng Tam Sư ra sân trong trận thua 0-1 khi giao hữu ĐT Đức. Jose Mourinho có lý do để lo ngại bởi cả Smalling lẫn Phil Jones đều là những mảnh ghép rất quan trọng với hàng thủ "quỷ đỏ" mùa này.
 
Hơn nữa, nhiều người cũng cho rằng việc Mourinho bắt các cầu thủ MU cày ải ở quá nhiều đấu trường là nguyên nhân dẫn tới chấn thương của các trụ cột. Trước đó, những Marcos Rojo và Paul Pogba đều cho thấy sự sa sút về mặt thể lực dẫn tới chấn thương. 
 
Trước mắt MU là lịch thi đấu căng thẳng với 9 trận đấu chỉ trong vòng 30 ngày của tháng 4/2017, sự vắng mặt của Smalling và Phil Jones là tín hiệu nguy hiểm cho tham vọng của "quỷ đỏ" trong giai đoạn then chốt của mùa giải.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X