Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Smalling cảnh báo:" Man Utd buộc phải thắng trong hai trận sắp tới"

Thứ Ba 03/12/2013 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Chính Smalling đã phải thừa nhận rằng nếu cứ tiếp tục bám vào cái danh "bất bại" như hiện nay, Manchester United đừng hòng nghĩ đến chuyện vô địch vào cuối mùa.

Kể từ sau trận thua 1-2 trước West Brom, MU vẫn chưa phải hứng chịu thêm một thất bại nào và đang nắm giữ chuỗi thành tích 12 trận bất bại ở mọi đấu trường (7 tại Premier League). Tuy nhiên, điều đó chưa hẳn là điềm mừng với thầy trò HLV David Moyes. MU đã phải trải qua ba trận hòa trong chuỗi 7 trận bất bại ở Premier League, qua đó tụt xuống vị trí thứ tám trong bảng xếp hạng, kém cả những Everton, Newcastle hay Southampton, đồng thời kém đội đầu bảng Arsenal tới 9 điểm.

Smalling sẽ chế ngự được Fellaini
Smalling đang lo lắng về tình hình của MU

Điều đó khiến những người yêu mến "Quỷ đỏ" cảm thấy lo lắng bởi nếu cứ tiếp tục thế này, MU sẽ rớt lại trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Những trận hòa trước Cardiff hay Tottenham chỉ ra rằng hàng thủ chính là nơi MU cần cải thiện nhiều nhất nếu "bầy quỷ" muốn giành chiến thắng.

Trong tháng 12 sắp tới, MU tuy phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc nhưng lại không quá khó khăn. Ở Champions League, MU đã giành vé vào vòng trong nên trận đấu với Shahktar Donetsk chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Những đối thủ còn lại của MU trong năm 2013 tại Premier League lần lượt là Everton, Newcastle, Aston Villa, Westham, Hull City và Norwich.

Trong số những đối thủ nói trên, hai trận gặp Everton và Newcastle trên sân nhà Old Trafford sẽ thể hiện rõ bản lĩnh MU đã sẵn sàng cạnh tranh ngôi vô địch dưới thời HLV David Moyes hay chưa. Vì vậy, Chris Smalling đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội rằng MU buộc phải thắng trong hai trận sắp tới:" Chúng tôi có hai trận đấu trên sân nhà và phải chắc chắn rằng chúng tôi không thể để mất nhiều điều hơn nữa.

Hai trận gần nhất, chúng tôi đã đánh rơi bốn điểm và điều đó rõ ràng là không tốt. Nhưng giờ đây chúng tôi có hai trận đấu trên sân nhà và bắt buộc phải giành trọn vẹn cả sáu điểm. Chúng tôi không thể tiếp tục để Arsenal nới rộng khoảng cách, chúng tôi phải tập trung cải thiện phong độ của chính mình và bắt đầu tiết kiệm tối đa điểm số. Thật tốt khi bất bại nhưng không được phép để hòa quá nhiều".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X