Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Smalling cay cú với chân chuyền hay nhất châu Âu

Thứ Ba 15/03/2016 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Chris Smalling cho rằng West Ham không xứng đáng có bàn thắng mở tỷ số bởi trước đó tiền vệ Dimitri Payet xứng đáng bị đuổi khỏi sân ít phút trước đó.

Smalling cho rang Dimitri Payet xung dang nhan the do
Smalling cho rằng Dimitri Payet xứng đáng nhận thẻ đỏ


Manchester United đã tự làm khó mình sau khi chỉ có một trận hoà trước West Ham ngay trên sân nhà trong khuôn khổ vòng tứ kết FA Cup, khiến họ phải tham dự trận đá lại tại Boleyn Ground sau đây gần 1 tháng. Thực tế là Quỷ Đỏ đã “hút chết” khi Anthony Martial ghi bàn thắng gỡ hoà ở những phút cuối cùng, sau khi Dimitri Payet mở tỷ số bằng cú sút phạt đẹp mắt. Cho dù vậy, nhiều chuyên gia vẫn nhận định rằng với một thủ thành xuất sắc như David de Gea, đáng nhẽ anh phải cản được đường đi của trái bóng trước khi nó bay vào lưới.

Hơn nữa, trung vệ Chris Smalling còn cho rằng Payet không xứng đáng với bàn thắng này sau khi anh thoát được chiếc thẻ đỏ của vị trọng tài chính. Cầu thủ người Pháp đã có hành vi ăn vạ trong vòng cấm khi mà Marcos Rojo lao vào định thực hiện cú tắc bóng. Rất may là hậu vệ người Argentina đã rất tỉnh táo thu chân lại, nhưng Payet vẫn ngã rất đẹp mắt. Trọng tài hiển nhiên đã xua tay không cho đội khách hưởng quả penalty, nhưng ông cũng không quyết định tặng cho Payet một chiếc thẻ vàng bởi ông hiểu rằng nó đồng nghĩa với chiếc thẻ đỏ với cựu tiền vệ của Marseille.

Sao West Ham ngỡ ngàng với siêu phẩm tung lưới De Gea
(Bongda24h.vn) - Ngay cả tiền vệ Dimitri Payet, chủ nhân của cú sút phạt 30m ở Old Trafford vừa qua, cũng không thể tin vào những gì mình đã làm được.


Không hài lòng với các quyết định của trọng tài Martin Atkinson, Chris Smalling phàn nàn: “Tôi thấy không hề có tác động giữa Marcos Rojo và Dimitri Payet. Thành thực mà nó cậu ấy xứng đáng phải nhận thêm một chiếc thẻ vàng. Bởi theo lẽ thông thường, nếu đó không phải một quả penalty thì cầu thủ phải nhận án cảnh cáo vì đã ăn vạ chứ. Nhưng đó chỉ là một trong những quyết định khó hiểu trong trận đấu này và chúng tôi không muốn lấy đó làm lời bào chữa. Chúng tôi đã rất giận dữ khi họ trừng phạt chúng tôi bằng một quả đá phạt tuyệt vời.”

Dimitri Payet hiện đang bay cao cùng với West Ham ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Anh được coi là một trong những chân chuyền hay nhất châu Âu hiện tại và hoàn toàn sáng cửa trong việc giành vé tham dự Euro 2016 cho dù Pháp đang sở hữu quá nhiều tài năng xuất sắc ở mọi tuyến.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X