Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi ấn tượng, Bailly được Smalling so sánh với huyền thoại M.U

Thứ Ba 04/10/2016 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Chris Smalling vừa dành những lời khen có cánh cho người đá cặp Eric Bailly. Đồng thời, anh cũng khẳng định trung vệ người Bờ Biển Ngà là một cầu thủ rất dễ để phối hợp đá cặp.
Choi an tuong, Bailly duoc Smalling so sanh voi huyen thoai MU hinh anh
Smalling vừa so sánh Bailly với huyền thoại Vidic của Man United

Eric Bailly là tân binh đầu tiên được HLV Jose Mourinho đưa về sân Old Trafford ở mùa hè năm nay. Và so với những cái tên đình đám khác cũng đổ bộ về “nhà hát của những giấc mơ” cùng thời điểm, cầu thủ vô danh tới từ Bờ Biển Ngà lại bất ngờ đang là người chơi ấn tượng nhất. Anh hiện đang nắm giữ vị trí vô cùng quan trọng ở hàng thủ M.U và là sự lựa chọn số một của “người đặc biệt”  trong những trận đấu đã qua.

Những màn thể hiện ấn tượng của Bailly nhận được rất nhiều lời khen không chỉ từ các chuyên gia mà còn cả các đồng đội. Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất trên kênh MUTV, Smalling thậm chí đã so sánh lối chơi của Bailly với trung vệ huyền thoại luôn sẵn sàng xả thân vì màu áo đỏ là Nemanja Vidic.

“Cậu ấy là một cầu thủ sở hữu thể lực phi thường và rất dễ để phối hợp đá cặp. Lối chơi của cậu ấy tương đối giống Vidic, một trung vệ dũng mãnh, luôn tỏ ra áp đảo đối phương và ít khi mắc sai lầm. Bailly cũng có thể tạo ra những pha tắc bóng chính xác và cậu ấy không bao giờ chấp nhận rủi ro. Bạn có thể thấy rất nhiều điểm tương đồng giữa Bailly và Vidic. Tôi mong rằng Bailly sẽ có những năm tháng tốt đẹp tại đây giống như Vidic đã từng có”.

Bailly là một trong số những cầu thủ được thi đấu trọn vẹn 7 trận của Man United tại Premier League mùa này. Trung vệ 22 tuổi vẫn chưa ghi được bàn thắng nào trong màu áo đội bóng mới nhưng những đóng góp của anh ở mặt trận phòng ngự là vô cùng lớn lao. Thống kê cho thấy, Bailly đã giành chiến thắng 52% các tình huống tranh chấp tay đôi. Anh tạo ra trung bình 10 hành động phòng ngự trong mỗi trận đấu, con số cao nhất so với bất kỳ người đồng đội nào khác. Hiện tại, Bailly đang xây dựng mối liên kết với Smalling. Và một khi bộ đôi này hiểu nhau hơn, hàng phòng ngự của Quỷ đỏ sẽ trở nên vững chãi hơn rất nhiều.
Xuân Phong


► Cập nhật bảng xếp hạng Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X