Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Slaven Bilic và những vụ sa thải HLV bất ngờ nhất ở Ngoại hạng Anh

Thứ Năm 17/12/2020 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Brom sa thải HLV Slaven Bilic một cách đầy bất ngờ, cùng điểm qua những vụ sa thải HLV bất ngờ nhất trong lịch sử Premier League.

SLAVEN BILIC


HLV Slaven Bilic và những vụ sa thải HLV bất ngờ ở Ngoại hạng Anh hình ảnh

Slaven Bilic


West Brom đã xuất sắc cầm hòa Man City 1-1 tại Etihad, 1 điểm có được giúp họ chỉ còn kém nhóm an toàn có 2 điểm. Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau trận hòa Man xanh, HLV người Croatia bị sa thải. Nhiều người khó hiểu bởi quyết định của BLĐ West Brom, bởi tình hình của đội bóng không phải quá tệ. Nên nhớ rằng Bilic và các cộng sự đã đưa đội bóng này từ giải hạng nhất Anh lên Premier League mùa giải năm nay.


ROBERTO DI MATTEO


Roberto Di Matteo

Roberto Di Matteo


HLV tạm quyền Di Matteo tiếp quản Chelsea từ Andre Villas-Boas vào năm 2012, và trong vòng hai tháng dẫn dắt The Blues ông đã giúp đội bóng này vô địch FA Cup và Champions League. Tuy nhiên, mùa giải tiếp theo, khi phong độ sa sút và Chelsea bị loại khỏi vòng bảng Champions League, Di Matteo bị thay thế bởi Rafa Benitez. Nhiều người cho rằng với những gì đã làm được, ông xứng đáng được trao thêm thời gian ở sân Stamford Bridge.


CLAUDIO RANIERI


HLV Claudio Ranieri

Claudio Ranieri


Năm 2016, HLV người Italia giúp Leicester làm nên lịch sử khi vô địch Premier League. Đó thực sự là một kỳ tích. Tuy nhiên, Claudio Ranieri bị sa thải chỉ 1 năm sau đó khi "Bầy cáo" sa sút. Cựu tiền đạo của Leicester, Gary Lineker không giữ nổi bình tĩnh, ông nói: "Sau tất cả những gì Claudio Ranieri đã làm cho Leicester City, việc sa thải ông ấy là điều không thể giải thích được, không thể tha thứ và thật buồn".


CHRIS HUGHTON


Chris Hughton

Chris Hughton


Hughton đã đưa Newcastle từ Championship trở lại Premier League ngay ở mùa giải đầu tiên. Sau đó ông gây ấn tượng với các chiến thắng trên sân của Arsenal hay đánh bại Sunderland 5-1. Nhưng với việc câu lạc bộ ở vị trí thứ 11 vào năm 2010, Mike Ashley quyết định sa thải Hughton trước sự bất ngờ từ tất cả mọi người


FRANK DE BOER


Frank de Boer sap mat viec

Frank de Boer


De Boer đến Crystal Palace vào năm 2017, nhưng ông bị sa thải chỉ sau 4 trận đầu tiên ở mùa giải mới. 4 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, Palace đều thua và không ghi được bàn thắng. Tuy nhiên, với tài năng của mình, ông đủ khả năng để xoay chuyển tình thế. Chỉ tiếc rằng BLĐ Crystal Palace đã không trao thêm cơ hội cho cựu HLV Ajax.


CARLO ANCELOTTI


Carlo Ancelotti từng giúp Chelsea vô địch Premier League ngay ở mùa giải đầu tiên, nhưng ông bị sa thải ở mùa giải thứ 2 khi Chelsea kết thúc Ngoại hạng Anh ở vị trí thứ 2 vào năm 2011. Ancelotti sau đó đến Real Madrid giành nhiều danh hiệu, hiện tại ông đang dẫn dắt Everton.


SAM ALLARDYCE


Sam Allardyce

Sam Allardyce


NHM bóng đá Anh cảm thấy rất bất ngờ khi HLV Sam Allardyce bị Blackburn Rovers sa thải vào năm 2010. Câu lạc bộ đang đứng ở vị trí thứ 13 ở Ngoại hạng Anh, một thứ hạng không hề tồi, song ông chủ Venky quyết định muốn kiểm soát các thương vụ chuyển nhượng, Allardyce từ chối và phải thường vị trí cho Steve Kean.


NIGEL ADKINS


NIGEL ADKINS

NIGEL ADKINS


Adkins dẫn dắt Southampton từ League One lên đến Premier League. Tuy nhiên, ông bị sa thải vào giữa mùa khi CLB vẫn đang trong tầm kiểm soát, nhường vị trí cho Mauricio Pochettino. Với quyết định này, BLĐ Southampton đã bị NHM quay lưng một thời gian, họ cho rằng Nigel Adkins xứng đáng được trao thêm cơ hội.


NIGEL PEARSON

Tan HLV Nigel Pearson cua Watford

Nigel Pearson


Pearson tiếp quản Watford khi đội bóng này đang nằm trong nhóm xuống hạng. Ông đã giúp Watford chơi tốt hơn. Sau trận thua West Ham 1-3 ở vòng 36 Premier League 2019-20, họ vẫn hơn nhóm xuống hạng 3 điểm. Tuy nhiên, quyết định sa thải đã được đưa ra.
CHÍNH THỨC: West Brom bổ nhiệm cựu HLV ĐT Anh thay Slaven Bilic
Sau khi sa thải Slaven Bilic, West Brom đã chính thức ký hợp đồng 18 tháng với HLV Sam Allardyce. Nhiệm vụ của cựu HLV ĐT Anh là giúp đội chủ sân The Hawthorns...
Pep Guardiola gây sốc với hành động vái lạy ở trận hòa West Brom
HLV Pep Guardiola có hành động vái lạy trong trận hòa 1-1 của Man City trước West Brom, lý do khiến ông làm vậy là do không hài lòng với số phút bù giờ ở hiệp...
Đã có HLV đầu tiên mất việc ở Premier League 2020/21
West Brom đã chính thức sa thải HLV Slaven Bilic chỉ 1 ngày sau trận hòa quả cảm trước Man City ngay tại Etihad đêm qua.
Cựu cầu thủ MU sung sướng khi giúp West Brom cầm hòa Man City
Thủ môn Sam Johnstone đã tỏa sáng rực rỡ trước Man City, giúp West Brom có được trận hòa 1-1 ngay tại sân Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X