Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sky Sports và sự nhầm lẫn khiến fan MU cười ra nước mắt

Thứ Năm 25/06/2020 02:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đài truyền hình Sky Sports đã có sự nhầm lẫn về đội hình ra sân của MU trước Sheffield United, theo đó Marcus Rashford được sử dụng ở vị trí trung phong thay vì Anthony Martial.

Fan MU phản ứng thú vị sau sự nhầm lẫn từ Sky Sports


Rạng sáng nay, MU có trận tiếp Sheffield United trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20. HLV Solskjaer đã tạo ra 3 sự thay đổi so với trận hòa 1-1 trên sân của Tottenham, vẫn là sơ đồ 4-2-3-1 song cặp tiền vệ trung tâm Fred và Scott McTominay được thay bởi Paul Pogba và Matic. Daniel James sau màn trình diễn thất vọng cũng phải nhường vị trí cho Mason Greenwood.
 
Sky Sports nhầm lẫn về đội hình ra sân của MU trước Sheffield hình ảnh

Sky Sports đặt Rashford ở vị trí trung phong thay vì Martial


Trên hàng công, Anthony Martial tiếp tục chơi cao nhất, hỗ trợ anh là bộ ba Marcus Rashford (cánh trái), Bruno Fernandes (hộ công) và Mason Greenwood (cánh phải). Tuy nhiên, đài truyền hình Sky Sports đã có sự nhầm lẫn về đội hình ra sân của MU trước Sheffield United, họ đưa Rashford lên đá cao nhất và đẩy Martial xuống chạy cánh trái. Đặc biệt, tên của Rashford nhưng mặt lại là của Martial và ngược lại.

Pha xử lý hài hước của Sky Sports trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội twitter, một CĐV của MU bình luận: "Martial và Rashford ngày càng giống nhau hơn mỗi ngày", một người khác tiếp tục trâm trọc: "Làm thế nào họ nhầm lẫn giữa Rashford và Martial như thế" kèm theo năm biểu tượng cảm xúc cười và khóc.

Một vài bình luận khác: "Sky Sports sáng nhất sau trận đấu giữa MU và Sheffield United, tôi không hiểu sao một đài truyền hình lớn lại có thể nhầm lẫn như vậy", "Đội hình mà  Sky Sports đăng tải có tính giải trí rất cao", "Có thực sự là họ không phân biệt được vị trí giữa Rashford và Martial?".

Marcus Rashford và Anthony Martial chính là 2 cầu thủ xuất sắc nhất của MU trước Sheffield United, ngôi sao người Pháp tỏa sáng với một cú hat-trick giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 3-0, trong khi đó số 10 cũng để lại dấu ấn với 2 pha kiến tạo.

Thông số trận đấu MU 3-0 Sheffield


Thong so tran dau MU 3-0 Sheffield
Thông số trận đấu MU 3-0 Sheffield

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X