Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Sky Sports làm lộ bí mật của Chelsea

Chủ Nhật 13/08/2023 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea hiện vẫn chưa công bố nhà tài trợ mới, nhưng mọi người dường như đã biết sau một video nổi bật trên Sky Sports.

Thỏa thuận tài trợ trước đây của Chelsea với công ty viễn thông Three, trị giá 40 triệu bảng một năm, đã kết thúc vào mùa Hè năm nay và câu lạc bộ đang tìm kiếm một đối tác mới. The Blues đã ra mắt áo đấu sân nhà và sân khách, nhưng đều không có tên nhà tài trợ ở phía trước mặt áo. 

Các ông chủ của câu lạc bộ được cho là đã đàm phán với công ty Stake, trước khi rút lui phản ứng dữ dội của người hâm mộ. Thỏa thuận tiếp theo với công ty phát trực tuyến Paramount+ cũng bị chặn do xung đột với các đối tác phát sóng của Premier League.

Infinite Athlete nhieu kha nang se la nha tai tro moi cua Chelsea

Infinite Athlete nhiều khả năng sẽ là nhà tài trợ mới của Chelsea

Các ngôi sao Chelsea mặc áo đấu không có nhà tài trợ trong trận gặp Liverpool hôm nay. Nhưng gần đây họ đã được liên kết với một thỏa thuận trị giá 40 triệu bảng với thương hiệu Mỹ Infinite Athlete. Chelsea hiện vẫn chưa công bố nhà tài trợ mới, nhưng mọi người dường như đã biết sau một video nổi bật trên Sky Sports.

Theo đó, Sky Sports bất ngờ đăng tải video cầu thủ Chelsea mặc áo đấu có dòng chữ Infinite Athlete ở phía trước. Infinite Athlete là một gã khổng lồ về mảng công nghệ tại Mỹ. Công ty này hoạt động trong lĩnh vực tư vấn sức khỏe cầu thủ nhờ công nghệ độc quyền Biocore cho các đối tác, cũng như cung cấp cho người hâm mộ những thông tin cần thiết về các cầu thủ thông qua nguồn cơ sở dữ liệu hoạt động độc lập.

Infinite Athlete cũng là một đối tác chiến lược của NFL (Giải bóng bầu dục nhà nghề Mỹ) trong nhiều năm, hoạt động nhằm mục đích kiểm định chấn thương và tư vấn sức khỏe cho các vận động viên của giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X