Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Skrtel tính bài chuồn khỏi Liverpool

Chủ Nhật 13/05/2012 02:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo Goal.com, trung vệ Martin Skrtel đang cân nhắc khả năng sẽ chia tay Liverpool vào Hè này nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Gia nhập Liverpool vào đầu năm 2008 từ Zenit với mức giá 6,5 triệu bảng, Skrtel nhanh chóng chứng tỏ được khả năng của mình. Thi đấu ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự cùng với Daniel Agger, cả 2 đã trở thành bộ đôi trung vệ thép của Liverpool, sau sự sa sút phong độ của Carragher vì lý do tuổi tác. Skrtel cũng đã có hơn 170 lần ra sân cho The Kop.

Skrtel
Skrtel

Năm mùa giải thi đấu cho một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù như Liverpool, có lẽ chức vô địch Carling Cup nhỏ bé không đủ làm cho một cầu thủ tham vọng như Skrtel cảm thấy hài lòng. Hơn nữa, với việc Liverpool không có được suất tham dự Champions League năm sau (đây đã là mùa giải thứ 3 liên tiếp The Kop không thể lọt vào Top 4), trung vệ 27 tuổi này đang xem xét kế hoạch ra đi, nhằm được chơi ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. Theo báo chí Anh, đại diện của Skrtel đang liên hệ với một số CLB lớn như Juventus và Real Madrid…

Tuy nhiên khó khăn cho Skrtel khi anh vẫn còn bản hợp đồng 2 năm với Liverpool. Hơn nữa, lúc này Liverpool cũng không có ý định bán Skrtel. Với số tiền dồi dào mà ông chủ người Mỹ đã và đang đầu tư cho The Kop, sẽ không có chuyện họ để một cầu thủ quan trọng như anh ra đi. Nhiều khả năng, để đạt được mục tiêu có vé Champions League năm sau, không những không bán Skrtel, The Kop hứa hẹn sẽ còn tăng cường thêm nhiều hào thủ ở cả 3 tuyến, nhằm lấy lại hình ảnh của mình trong mắt NHM.

Không chỉ có Skrtel, những cái tên khác như Maxi Rodriguez và Dirk Kuyt cũng đang lên kế hoạch rời Liverpool. Chắc chắn mùa Hè này sẽ không mấy êm ả ở Anfield.

Trà My (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X