Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Skrtel hâm nóng đại chiến Liverpool - Arsenal

Thứ Tư 05/02/2014 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phải đến thứ Bảy này thì đại chiến Liverpool – Arsenal mới diễn ra, song ngay từ lúc này thì nó đã được hâm nóng sau lời khẳng định chắc nịch của hậu vệ người Slovakia, Martin Skrtel.

 


Quỷ đỏ thành phố cảng vừa có trận hòa 1-1 đáng thất vọng trước West Bromwich Albion và đã bị đội bóng xếp thứ 3 là Chelsea bỏ xa với khoảng cách 6 điểm. Cuối tuần này, The Kop sẽ có bài kiểm tra được đánh giá là cực kì khó khăn với đối thủ Arsenal, đội đang đứng đầu bảng xếp hạng với 55 điểm.

Skrtel cũng như nhiều đồng đội tỏ ra thất vọng với kết quả vừa qua song anh vẫn tự tin rằng đội bóng của mình hoàn toàn đủ khả năng để đánh bại Pháo thủ thành London: “Thành thật mà nói thì tôi thất vọng với kết quả trước West Brom. Chúng tôi có bàn thắng từ sớm và kiểm soát thế trận nhưng lại chỉ ra về với 1 điểm”, Skrtel trả lời phỏng vấn trên website chính thức của Liverpool.

“Tuy nhiên, tôi rất tin tưởng rằng Liverpool hoàn toàn đủ sức mạnh để có thể đánh bại Arsenal. Họ đang dẫn đầu tại thời điểm hiện tại nhưng chúng tôi sẽ đem đến cho họ một khoảng thời gian khó khăn. Đó chắc chắn cũng không phải một trận đấu dễ dàng với Liverpool nhưng tôi tự tin rằng chúng tôi có thể đem điều gì đó tới người hâm mộ”.



Trong trận lượt đi của mùa giải này diễn ra trên sân Emirates của Pháo thủ, Liverpool đã thất thủ 0-2 bởi các bàn thắng của Santi Cazorla và Aaron Ramsey bên phía đội khách. Sự tự tin của Martin Skrtel đang cho thấy The Kop đã sẵn sàng cho màn phục thù sẽ diễn ra tại thánh địa Anfield vào thứ Bảy này.

Trận cầu tâm điểm Liverpool-Arsenal cuối tuần này có thể sẽ là bước ngoặt trong cuộc đua đến ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh năm nay. Vì tầm quan trọng đó, cả HLV Arsene Wenger cũng như người đồng nghiệp Brendan Rodgers chắc chắn sẽ có những tính toán thật kĩ lưỡng cho ngày thứ Bảy rất đáng chờ đợi này.

Theo ĐSPL

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X