Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Skrtel ca ngợi Klopp là HLV xuất sắc nhất thế giới

Thứ Bảy 11/01/2020 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Martin Skrtel cho rằng Klopp là HLV xuất sắc nhất thế giới vì chiến lược gia người Đức là bậc thầy trong việc tạo động lực cho người khác.
Skrtel gia nhập Liverpool vào năm 2008 và đã ra sân 320 trận cho Liverpool trên mọi đấu trường, ghi 17 bàn thắng. Cầu thủ 35 tuổi này đã ra sân 22 trận trong mùa giải đầu tiên của Klopp ở Liverpool nhưng đã bị thanh lý cho Fenerbahce với giá chỉ 5 triệu bảng ở hè 2016.

Hậu vệ người Slovakia chỉ chơi dưới trướng Klopp vài tháng nhưng anh đã có được những ấn tượng sâu đậm về chiến lược gia người Đức. Và Skrtel cho rằng Klopp chính là lý do giúp Liverpool thành công ở thời điểm hiện tại.

Skrtel ca ngợi Klopp là HLV xuất sắc nhất thế giới hình ảnh

Skrtel ca ngợi Klopp là HLV xuất sắc nhất thế giới


“Liverpool đang có HLV xuất sắc nhất thế giới và những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của họ như Salah, Mane hay Van Dijk.
Những cầu thủ đặc biệt này là mẫu cầu thủ luôn chiến đấu hết mình vì CLB. Khi các cầu thủ tài năng nỗ lực hết mình trên sân, thành công sẽ tới. Và đó là điều giúp Liverpool trở nên đặc biệt.

Klopp là một HLV rất đặc biệt. Ông ấy là bậc thầy tạo động lực cho người khác. Ông ấy luôn đòi hỏi 100% nỗ lực từ các cầu thủ. Những buổi họp trong ngày thi đấu và phong cách nói chuyện của ông ấy đều rất đặc biệt.

Nhưng ông ấy luôn nói về những sự tích cực của các cầu thủ sau các trận đấu. Ông ấy miêu tả những sai lầm họ tạo ra mà không làm tổn thương đến cảm xúc của họ. Những chi tiết này khiến ông ấy trở nên đặc biệt. Đó cũng là lý do vì sao các cầu thủ luôn muốn chiến đấu hết mình vì Klopp”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X