Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ mục tiêu của MU khen ngợi tài năng của Bruno Fernandes

Thứ Năm 19/03/2020 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Skriniar của Inter khẳng định Bruno Fernandes là một trong những đồng đội xuất sắc nhất mà anh từng được chơi cùng.
Skriniar và Bruno Fernandes từng có 1 năm thi đấu cùng nhau ở Italia cho Sampdoria trước khi đường ai nấy đi. Inter chiêu mộ Skriniar năm 2017 trong khi Bruno Fernandes cập bến Sporting trước khi chuyển đến Man United hồi tháng Một.

Fernandes đã lập tức tạo được ấn tượng mạnh ở sân Old Trafford. Và mới đây, Skriniar đã lên tiếng ca ngợi tiền vệ người Bồ.

Trung vệ mục tiêu của MU khen ngợi tài năng của Bruno Fernandes hình ảnh

Skriniar khen ngợi tài năng của Bruno Fernandes


“Tôi nghĩ một trong những đồng đội xuất sắc nhất của tôi là Bruno Fernandes”, Skriniar chia sẻ trong một chương trình hỏi đáp trên trang chủ Inter. “Tôi thích cậu ấy kể từ khi chúng tôi có thời gian thi đấu cùng nhau ở Sampdoria”.


Serie A đang bị ảnh hưởng lớn vì đại dịch Covid-19 khi Italia là ổ dịch lớn thứ 2 chỉ sau Trung Quốc. Lúc này, Italia đã phong tỏa đất nước và mọi hoạt động thể thao cũng như tập trung đông người đều phải tạm ngừng.

“Đây là một khoảng thời gian khó khăn nhưng chúng tôi sẽ đối diện với nó như một đội. Chúng tôi rất nhớ bóng đá và những buổi tập. Nhưng điều quan trọng nhất hiện nay là chiến đấu chống virus.

Tôi vẫn tập luyện ở nhà theo chỉ dẫn của ban huấn luyện để giữ thể trạng tốt. Ngoài ra, tôi dành thời gian với bạn gái và 2 chú chó của tôi. Tôi chơi phi tiêu và xem TV để giết thời gian. Tôi nghe mọi người hát từ ban công mỗi tối và điều đó thật tuyệt, dù rằng tôi cũng không hiểu lời bài hát là mấy”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X