Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy xin lỗi vì chơi xấu, sao Tottenham vẫn không thừa nhận hành vi bạo lực với tân binh MU

Thứ Sáu 26/07/2019 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bắt nguồn từ pha phạm lỗi tho bạo với sao trẻ Daniel James, tiền vệ Moussa Sissoko đã nhận sự chỉ trích từ người hâm mộ. Mới đây, anh đã lên tiếng về vấn đề này.


Sissoko lên tiếng dằn mặt sao MU

Ngay những phút đầu tiên của trận giao hữu giữa MU vs Tottenham tại SVĐ Hồng Khẩu, Thượng Hải, va chạm đã nổ ra. Cụ thể, tiền vệ Daniel James đã bị Moussa Sissoko “dẫm đạp” một cách cực kỳ thô bạo lên người, khiến tân binh Quỷ đỏ lăn ra đau đớn.

Ngay lập tức, một chiếc thẻ vàng được trọng tài rút ra cho cầu thủ Tottenham. Tất nhiên, đây chỉ với tính chất của một trận giao hữu. Chứ nếu bắt đầu trận đấu chính thức và xem lại qua công nghệ VAR, có lẽ các trọng tài Anh sẽ không ngần ngại mà đuổi Sissoko khỏi sân.

Tiền vệ Moussa Sissoko lên tiếng sau pha chơi xấu sao MU hình ảnh

Tiền vệ Moussa Sissoko dẫm chân lên người Daniel James


Hành vi này đã nhận phải sự lên án của các CĐV Quỷ đỏ trên toàn thế giới. Sau trận, chính HLV Pochettino cũng gửi lời xin lỗi tới MU, bởi những va chạm không đáng có này. Tuy nhiên, bản thân “thủ phạm” Sissoko lại chẳng mảy may thương xót tới tình trạng của đồng nghiệp, với tuyên bố: “Bóng đá không phải khiêu vũ.

Trong thể thao, những tình huống như vậy vẫn xảy ra và không thể tránh khỏi. Cầu thủ nào cũng muốn làm điều tốt nhất cho CLB của mình. Khi đó, tôi chỉ muốn giành lại bóng ngay lập tức mà thôi.”

Trở lại với trận đấu, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng chung cuộc 2-1, với các bàn thắng của Anthony Martial và Angel Gomes. Bên kia chiến tuyến, Lucas Moura là người ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho Tottenham.


Tân binh MU ăn no đòn: Solskjaer nức nở cảm phục, HLV Tottenham muối mặt xin lỗi
Phát biểu của hai HLV người Na Uy và Argentina sau chiến thắng thứ tư liên tiếp của Quỷ Đỏ ở tour du đấu hè này, đặc biệt về tiền vệ chạy cánh Daniel James khi...
Bị fan Spurs xỉa đểu, Ozil đáp trả cực thâm
Đăng bức ảnh của đội nhà Tottenham lên mạng, một CĐV chưa quên đá xoáy Mesut Ozil của Arsenal và nhận cái kết đắng ngắt.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X