Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Sir Jim Ratcliffe từ chối trả lời về tương lai Erik ten Hag

Chủ Nhật 26/05/2024 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Jim Ratcliffe đã từ chối ủng hộ HLV Erik ten Hag sau chiến thắng tại FA Cup của MU trước Man City trên SVĐ Wembley. 

MU đã đánh bại Man City tại sân vận động Wembley để nâng cao danh hiệu FA Cup lần đầu tiên kể từ năm 2016. Các bàn thắng của Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo là đủ để ấn định chiến thắng 2-1 cho nửa đỏ thành Manchester.

Sir Jim Ratcliffe đã có mặt trên khán đài và được phát hiện đang đi qua khu vực hỗn hợp của giới truyền thông sau trận đấu. Tuy nhiên, ông đã không ủng hộ Ten Hag sau khi được hỏi về tương lai của nhà cầm quân người Hà Lan. 

Sir Jim Ratcliffe tu choi tra loi ve tuong lai Erik ten Hag
Sir Jim Ratcliffe từ chối trả lời về tương lai Erik ten Hag

Khi Ratcliffe đi ngang qua với giám đốc thể thao INEOS, Ngài Dave Brailsford, một phóng viên hỏi: "Erik có ở lại không?" Ratcliffe quay lại chào thành viên truyền thông nhưng không trả lời câu hỏi. Sau đó ông quay đầu và tiếp tục bước đi.

Tương lai của Ten Hag đã bị nghi ngờ trong vài tuần sau mùa giải thứ hai đáng thất vọng tại Old Trafford. Vị trí thứ 8 của MU tại Premier League là vị trí thấp nhất kể từ năm 1990. Một loạt kết quả tồi tệ cũng khiến câu lạc bộ liên hệ với việc chiêu HLV Ipswich, Kieran McKenna. Trong khi đó, Ten Hag khẳng định câu lạc bộ muốn ông dẫn dắt công cuộc tái thiết mùa giải tới trước chiến thắng tại FA Cup. 

Với chiến thắng trước Man City, MU sẽ dự Europa League mùa tới. Đổi lại, Chelsea đã bị giáng xuống chơi Conference League, trong khi kết quả là Newcastle không có vé dự cúp châu Âu mùa tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X