Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Sir Jim Ratcliffe tiết lộ lý do vẫn trọng dụng HLV Ten Hag ở MU

Thứ Hai 12/08/2024 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trao đổi với báo giới Anh, đồng sở hữu mới của Manchester United, Sir Jim Ratcliffe đã tiết lộ lý do tại sao phía MU vẫn chưa có kế hoạch sa thải HLV Erik ten Hag

Bất chấp việc CLB Man United vừa trải qua mùa giải tệ nhất trong kỷ nguyên Premier League khi xếp thứ 8 chung cuộc cùng việc âm hiệu số và phải đón nhận tới 14 trận thua trong 38 vòng đấu, ban lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn chưa có ý định sa thải HLV Erik ten Hag. 

Sir Jim Ratcliffe tiết lộ lý do vẫn trọng dụng HLV Ten Hag ở MU 1
HLV Ten Hag vẫn được tin tưởng ở MU.

Và khi được hỏi về vấn đề này, đồng sở hữu mới của Manchester United, Sir Jim Ratcliffe đã chia sẻ với tờ The Times: "Erik Ten Hag là một HLV tốt và đã làm hết sức mình, nhưng có quá nhiều việc để giải quyết. Ông ấy đã cố gắng sắp xếp đội hình và vá lại những lỗ hổng trong cùng một lúc. Nếu được giảm tải công việc, Erik sẽ làm tốt hơn".

Quyết định giữ Ten Hag là một bất ngờ nhỏ khi xét đến những thay đổi toàn diện mà Ratcliffe đã thực hiện ở những nơi khác trong câu lạc bộ. Trên thực tế, vị này đã đầu tư rất nhiều vào việc cải tạo rất cần thiết tại Old Trafford trong bối cảnh lo ngại ngày càng tăng về mặt tiền của địa điểm mang tính biểu tượng này.

Bất chấp việc đám đông người hâm mộ và các chuyên gia đều lên tiếng kêu gọi ban lãnh đạo đội sa thải nhà cầm quân người Hà Lan, Sir Jim Ratcliffe vẫn quyết định tin tưởng vào HLV Ten Hag, thay vì phá bỏ mọi thứ để bổ nhiệm vị HLV trưởng thứ 6 cho MU kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013.

Thực tế cho đến lúc này, Ten Hag vẫn nhận được sự ủng hộ lớn từ giới chủ. Ratcliffe đã cung cấp cho Ten Hag một nguồn lực tài chính đủ dồi dào để ông kiếm về hai tân binh trong mùa hè. Leny Yoro và Joshua Zirkzee đã tiêu tốn của Quỷ đỏ gần 100 triệu bảng. Và chắc chắn là họ vẫn chưa có ý định dừng lại cho đến khi TTCN cầu thủ hè 2024 khép lại.

MU về nhì nhiều nhất trong các trận tranh Siêu cúp nước AnhMU về nhì nhiều nhất trong các trận tranh Siêu cúp nước Anh
Man City đã đánh bại MU trong trận tranh Siêu cúp nước Anh 2024, qua đó chấm dứt mạch 3 thất bại liên tiếp ở giải đấu này.
Ten Hag chỉ ra những điều tích cực của MU sau trận thua Man CityTen Hag chỉ ra những điều tích cực của MU sau trận thua Man City
HLV Erik Ten Hag vẫn lạc quan sau khi thua Man City ở Siêu Cúp Anh khi nhìn ra được một số điều tích cực mà MU đã thể hiện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X