Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Jim Ratcliffe nhận cảnh báo về việc sa thải Ten Hag

Thứ Sáu 08/03/2024 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen khẳng định vấn đề với Man United khi sa thải Ten Hag là việc thiếu những ứng viên chất lượng để thay thế.

Sir Jim Ratcliffe nhận cảnh báo về việc sa thải Ten Hag

Sự có mặt của Sir Jim Ratcliffe khiến cho tương lai của Ten Hag ở Man United bị nghi ngờ. Ten Hag có mùa giải đầu tiên hứa hẹn nhưng năm nay thì thực sự thảm họa. Man United chỉ còn góp mặt ở sân chơi FA Cup và đang đứng thứ 6 tại Premier League, gần như chắc chắn không thể về đích trong top 4.

Ten Hag
Sir Jim Ratcliffe nhận cảnh báo về việc sa thải Erik ten Hag

Năng lực chuyển nhượng của Ten Hag cũng phải đón nhận những chỉ trích. Ngoài ra, Man United dưới thời Ten Hag cũng thiếu đi một lối chơi cụ thể.

Sir Jim Ratcliffe đã bắt đầu tạo ra những sự bổ nhiệm ở hậu trường. Một vài người cho rằng Sir Jim sẽ muốn đón một HLV như mong muốn của mình để bắt đầu quá trình cải tổ.

Sa thải Ten Hag buộc Man United phải tìm một HLV đẳng cấp cao để thay thế. Hiện tại, “Quỷ đỏ” đang được liên hệ với Graham Potter và Thomas Tuchel. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Michael Owen không bị thuyết phục bởi những tên tuổi HLV trên thị trường.

“Tôi có thể thấy lý do tại sao Graham Potter và Thomas Tuchel được nhắc đến. Nhưng tôi không nghĩ rằng danh sách những HLV sẵn sàng làm việc bây giờ đã đủ tốt. Vào mùa hè tới, có rất nhiều công việc ở các đội bóng lớn và sự cạnh tranh rất gắt.

Nếu tôi là một fan của Man United, tôi muốn một ai đó đến và xây dựng được một thứ đặc biệt. Có rất nhiều HLV có cá tính về lối chơi. Nếu tôi là một fan của Man United thì đó là điều tôi muốn”.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X