Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Sir Jim Ratcliffe muốn Man Utd được như Real Madrid

Thứ Năm 20/06/2024 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với Bloomerg, Sir Jim Ratcliffe đặt tham vọng sửa chữa những thiếu sót của Man Utd và đưa đội bóng trở thành một Real Madrid khác.

Sir Jim Ratcliffe tham vọng biến MU thành Real Madrid

Sau khi hoàn tất việc mua cổ phần Man Utd, Sir Jim Ratcliffe đã bắt tay vào việc cải tổ đội bóng. Ông không ngại chỉ ra những hạn chế của đội bóng dưới thời chủ cũ, đồng thời đặt tham vọng rất cao ở đội chủ sân Old Trafford.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với Bloomerg, tỷ phú người Anh nói: "Cả thế giới ai cũng biết đến Manchester nhờ Man Utd. Tôi thấy Man Utd giống như Coca-cola vậy, nhắc đến là ai cũng biết. Tôi không hiểu tại sao nhưng đó là sự thật.

Nhưng nếu nhìn vào MU lúc này thì bộ phận nào cũng cần cải tổ cả. Và chúng tôi sẽ cải thiện mọi khía cạnh. Chúng tôi muốn MU ở vị thế như Real Madrid lúc này, nhưng chắc chắn quá trình ấy sẽ tốn thời gian.

Sir Jim Ratcliffe muốn Man Utd được như Real Madrid 1
Sir Jim Ratcliffe muốn MU đạt tầm cỡ như Real Madrid

HLV chắc chắn không phải vấn đề trung tâm ở đội bóng. Nguồn cơn của vấn đề là môi trường làm việc ở Man Utd không phải một mô hình hiệu quả ở thế giới bóng đá hiện đại

Suốt 10 năm qua, Man Utd đã có không ít quyết định thiếu hợp lý, từ HLV tới cầu thủ. Thậm chí có thể coi MU đã lỗi thời nếu so với các đội bóng khác.

Man Utd có nhiều người làm kế toán hơn là nhân sự chuyên môn thể thao. Sau khi Sir Alex Ferguson và David Gill rời đi, đội bóng đã tiêu tới 1,1 tỷ Bảng Anh.

Trong cùng thời gian, Real Madrid chỉ tốn 200 triệu. Nhưng họ có tới 6 hay 7 cầu thủ có giá trị hơn 100 triệu Bảng, thậm chí họ còn xây được sân Bernabeu mới. Nhìn lại Man Utd, cả đội hình không có cầu thủ nào như vậy.

MU cần phải trải qua từ hai tới ba phiên chợ hè mới có thể cải thiện được chất lượng đội bóng. Nhưng UEFA lại không đồng ý để Nice bán Todibo cho MU và tôi thấy điều này không công bằng với cầu thủ. Không hiểu điều luật này được ban hành để làm gì."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X