Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Jim Ratcliffe lần đầu “vi hành” Old Trafford, chuẩn bị ra quyết định quan trọng

Thứ Ba 02/01/2024 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ báo chí Anh, Sir Jim Ratcliffe sẽ có mặt tại bản doanh Man United vào hôm nay để nói chuyện với HLV Erik ten Hag.

Tháng 12 vừa qua, rốt cuộc quyết định thay đổi cổ phần của CLB Man United cũng được công bố, khi tỷ phú giàu nhất nước Anh Sir Jim Ratcliffe nắm 25% quyền điều hành đội bóng. Ngoài ra, ông sẽ quản lý mảng thể thao, vốn là vấn đề lớn nhất của Quỷ đỏ.

Trong ngày hôm nay 2/1, ông chủ của INEOS sẽ có mặt tại Old Trafford và bản doanh Carrington để gặp các thành viên đội bóng. Sir Jim Ratcliffe sẽ có cuộc trao đổi với HLV Erik ten Hag và ban huấn luyện, trước khi đưa ra quyết định liên quan tới đội bóng.

Jim Ratcliffe thau tom 25% Man United
Sir Jim Ratcliffe lần đầu có mặt tại bản doanh Man United vào hôm nay

Theo nhiều nguồn tin, 2 vị trí được Sir Jim Ratcliffe bổ nhiệm trước mắt cũng được xác định, đó là Sir Dave Brailsford vai trò giám đốc thể thao và Jean-Claude Blanc nắm vị trí giám đốc điều hành. Doanh nhân ngành hoá dầu cũng xem xét những quy định tài chính của Premier League, chờ đợi BTC phê chuẩn khoản đầu tư của INEOS trước khi tiến hành đầu tư nâng cấp đội hình Quỷ đỏ.

Nhiều thông tin cũng cho rằng, MU sẽ không kịp chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa đông và chỉ lên kế hoạch hỏi mượn 2-3 hợp đồng, trong đó có một tiền đạo và một trung vệ. Điều này sẽ được Sir Jim Ratcliffe bàn kỹ với HLV Erik ten Hag, song song với chiều ngược lại khi chia tay những ngôi sao không còn giữ được phong độ.

Tương lai của chiến lược gia người Hà Lan sẽ được đảm bảo, bởi Sir Jim Ratcliffe sẽ giải quyết những vấn đề thượng tầng trước mắt. Man United còn cạnh tranh ở 2 đấu trường mùa này là FA Cup và Top 4 Premier League, quyết định thay đổi chiếc ghế huấn luyện hay không sẽ được đưa ra vào mùa hè.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X