Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Jim Ratcliffe không quan tâm đến tiền, quyết đưa MU trở lại đỉnh cao

Thứ Sáu 05/01/2024 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Jim Ratcliffe đã nói với các nhân viên ở Man United rằng ông không quan tâm đến chuyện tiền bạc và hứa sẽ đưa câu lạc bộ trở lại đỉnh cao.

Sir Jim Ratcliffe không quan tâm đến tiền, quyết đưa MU trở lại đỉnh cao

Sir Jim Ratcliffe đã mua lại 25% cổ phần của Man United. Nhờ vậy, tỷ phú người Anh sẽ có quyền đưa ra những quyết định quan trọng về mặt chuyên môn bóng đá, bao gồm chuyển nhượng cầu thủ và tương lai của HLV Ten Hag.

Sir Jim đã đến thăm sân Old Trafford và sân tập Carrington cùng với giám đốc thể thao Sir Dave Brailsford để đánh giá cơ sở hạ tầng và giao lưu với các nhân viên.

Sir Jim Ratcliffe Ten Hag
Sir Jim Ratcliffe không quan tâm đến tiền, quyết đưa MU trở lại đỉnh cao

Theo The Athletic, Sir Jim Ratcliffe đã đảm bảo với các nhân viên rằng ông sẽ ưu tiên thành công trên sân cỏ hơn là lợi nhuận tài chính. Ông quyết tâm giải quyết các vấn đề đã gây khó khăn cho câu lạc bộ trong thập kỷ qua.

Sự thẳng thắn của Sir Jim Ratcliffe về những thiếu sót của câu lạc bộ đã được đón nhận, khác hẳn với trường hợp của nhà Glazer. Được biết, Joel Glazer đã không nói chuyện trực tiếp với các nhân viên kể từ khi lên nắm quyền vào năm 2005.

Sir Jim nhấn mạnh cam kết tạo ra một môi trường tốt để cạnh tranh với các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu và tuyên bố rằng những danh hiệu vô địch là thước đo cho thành công.

Ratcliffe và Brailsford đã gặp gỡ HLV đội nam là Ten Hag và HLV đội nữ là Marc Skinner cùng các thành viên của đội nam, đội nữ và đội học viện cũng như nhân viên khác của câu lạc bộ.

Sir Jim Ratcliffe đảm bảo rằng ông không chỉ đầu tư tiền để mang về thành công trên sân cỏ mà sẽ cải tạo lại sân Old Trafford và sân tập Carrington. Sir Jim sẽ tiếp tục đầu tư thêm 300 triệu Đô la để bắt đầu kế hoạch sửa chữa sân vận động.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X