Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Bobby "nhắc nhở" Ronaldo về tương lai tại MU

Chủ Nhật 18/05/2008 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huyền thoại Bobby Charlton vừa qua đã tỏ ra rất không hài lòng trước những phát ngôn của Cristiano Ronaldo và đã lên tiếng "nhắc khéo" ngôi sao người Bồ Đào Nha về vị trí hiện tại mà anh đang có.

Được mệnh danh là "dải thiên hà", Real Madrid luôn muốn đem về sân Bernabeu những ngôi sao sáng nhất của nền bóng đá thể giới và tìm mọi cách để thực hiện được điều mình muốn bất luận sự phản đối của đội bóng chủ quản mà những cầu thủ đó đang thi đấu.

Fergie và Queiroz sẽ làm gì để giữ chân Ronaldo


Trường hợp của Cristiano Ronaldo không phải là một ngoại lệ, bất chấp tất cả những sự phản đối mãnh mẽ từ phái Quỷ Đỏ thành Manchester, những lời mời mọc và chèo kéo từ phía Kền Kền Trắng dường như đã làm cho chân sút số một của MU mùa giải 2007-2008 dao động.

Sir Bobby Charlton, người được mệnh danh là huyện thoại không chỉ bởi tài năng trên sân cỏ mà còn bởi sự trung thành tuyệt đối mà ông dành cho đội bóng chủ sân Old Trafford, ngày hôm nay đã lên tiếng nhắc nhở cả Ronaldo và Real Madrid về những hành vi mà ông cho là "vô nguyên tắc".

Ông nói :"Bản hợp đồng hiện tại của Ronaldo còn rất lâu nữa mới kết thúc. Tôi sẽ không nói rằng tôi hy vọng cậu ta cần phải trận trọng điều đó mà tôi tin rằng cậu ta sẽ trân trọng điều đó trừ phi có một điều gì đó bi kịch xảy đến."

"Bạn có nghĩ rằng Ronaldo sẽ tiếp tục thi đấu cho Manchester United ở mùa giải năm sau không ?", "Hiển nhiên là thế rồi".

Lòng trung thành là một trong những nguyên nhân khiến Sir Bobby trở thành huyền thoại


"Tôi thực sự rất bực bội về cái cách mà người ta tuyên truyền tin đồn thông qua các phương tiện truyền thông, quả là vô tổ chức."

"Họ chẳng có quyền làm chia rẽ những gì đã có giữa MU và Ronaldo. Có vẻ như mọi người điều nghĩ rằng Real Madrid và Barcelona là hai câu lạc bộ vĩ đại nhất. Còn tôi thì cho rằng tôi không cần phải nhắc cho Ronaldo nhớ rằng chính Manchester United mới là đội bóng lớn nhất thế giới.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X