Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Bobby Charlton: "Tìm người để thay thế Ferguson?...Đừng lãng phí thời gian"

Thứ Năm 11/04/2013 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Có lẽ một trong những bí mật được bảo vệ chặt chẽ nhất trong giới túc cầu ở thời điểm hiện nay chính là thời điểm mà Sir Alex quyết định sẽ nghỉ hưu. Trong buổi phỏng vấn gần đây, huyền thoại của Man Utd - Sir Bobby Charlton đã tuyên bố rằng BLĐ của đội bóng chưa hề có suy nghĩ tìm người thay thế cho "ông già gân", bởi vì điều đó chỉ là sự lãng phí thời gian.
 
HLV Ferguson đã từng tuyên bố sẽ nghỉ hưu sau khi mùa giải 2001-2002 kết thúc. Tuy nhiên, mùa giải này là một mùa giải mà Man Utd thất bại toàn diện. Chính vì điều này mà Sir Alex đã thay đổi quyết định của mình, tiếp tục ở lại sân Old Trafford để giám sát quá trình chuyển giao cực kỳ quan trọng của Quỷ đỏ thành Manchester.
Sau đó, ông đã nhận ra rằng những phản ứng của công chúng về quyết định rút lui khỏi công tác huấn luyện đã khiến cho các cầu thủ không thể tập trung thi đấu, vì vậy Sir Alex thề rằng sẽ không lặp lại điều ấy một lần nữa.
 
Tuy nhiên, ở mùa giải này thì khác, Sir Alex có thể sẽ có một dấu ấn mới trong công tác huấn luyện của mình, đó là chức vô địch Premier League lần thứ 20 trong lịch sử. Và có nhiều người tin rằng, đây là thời điểm vô cùng thích hợp để Sir Alex có thể nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, những thông tin về việc HLV Jose Mourinho của Real Madrid có thể sẽ cập bến Old Trafford trong tương lai gần lại càng khiến người hâm mộ đoán già đoán non về khả năng nghỉ hưu của Sir Alex khi mùa giải năm nay kết thúc.

Sir Alex
Sir Alex vẫn chưa có dấu hiệu muốn nghỉ hưu
 
Nhưng trái với dự đoán của người hâm mộ, trong một bài phát biểu mới đây Sir Bobby Charlton - huyền thoại của Man Utd đã khẳng định rằng chưa hề có dấu hiệu nào cho thấy "ông già gân" muốn nghỉ hưu.
 
"Không hề có chuyện Alex sẽ nghỉ hưu như mọi người nghĩ. Thậm chí chúng tôi còn chưa nghĩ đến việc tìm người để thay thế anh ấy, bởi vì nó là sự lãng phí về thời gian." Ngài Charlton khẳng định.
 
Cũng theo những lời mà Sir Charlton nói, thì Sir Alex muốn nghỉ ngơi lúc nào là phụ thuộc hoàn toàn vào chính bản thân ông. Và không ai có thể quyết định thay ông già gân.
 
"Có thể là tuần tới anh ấy nghỉ cũng nên, nhưng cũng có thể là 10 năm nữa. Điều này không quan trọng lắm, bởi vì chúng tôi luôn luôn tôn trọng quyết định của anh ấy. Chúng ta không thể quyết định thay anh ấy được." Ông Charlton nói thêm.
 
Đồng thời, Sir Bobby Charlton cũng cho biết rằng, khi ông già gân muốn nghỉ hưu thì ông ấy sẽ thông báo với tất cả mọi người và mong người hâm mộ có thể hiểu cho ông ấy bởi đây là một quyết định rất khó khăn.
 
"Alex rất yêu bóng đá, và mỗi khi anh ấy nghĩ đến việc nghỉ ngơi thì anh ấy đều xem xét tất cả mọi việc thật cẩn thận, bởi vì đây là một quyết định vô cùng khó khăn. Nếu như anh ấy muốn nghỉ ngơi, thì anh ấy sẽ thông báo với tất cả chúng ta. Đối với chúng tôi, anh ấy thực sự là một tài sản lớn và là một tượng đài bất tử." Ngài Charlton chốt lại buổi họp báo.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X