Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Bobby Charlton:" Ở lại MU, Rooney sẽ thành huyền thoại"

Thứ Hai 29/07/2013 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Sir Bobby Charlton mới đây đã đưa ra một "mồi nhử" hấp dẫn không kém viễn cảnh mà HLV Jose Mourinho vẽ ra nhằm giữ chân Rooney ở lại.

Là một ngôi sao không cần phải bàn cãi của Manchester United, thế nhưng tương lai của Rooney đến lúc này vẫn đang bị hoài nghi. Vấn đề chính nằm ở bản thân Rooney bởi tiền đạo này vẫn chưa quyết định ở lại hay là ra đi. Rooney khẳng định vẫn muốn ở lại MU nhưng phải được thi đấu ở vị trí trung phong, đồng thời là ngôi sao số một trên hàng công. Thêm nữa, Rooney muốn MU đính chính lại thông tin mà Sir Alex Ferguson từng đưa ra hồi đầu kì chuyển nhượng mùa hè, đó là việc tiền đạo này bày tỏ ý muốn ra đi nên MU mới có ý định bán tiền đạo này.

Tương lai của Rooney vẫn sẽ là chủ đề nóng
Tương lai của Rooney vẫn sẽ là chủ đề nóng

Tuy nhiên, những yêu cầu đó của Rooney đều khó có thể được đáp ứng. HLV David Moyes khẳng định chỉ cầu thủ nào chứng tỏ được khả năng mới xuất hiện thường xuyên mà xét về mặt hiệu suất, Van Persie vẫn đang trội hơn. Còn về yêu cầu thứ hai, bắt MU phải thừa nhận rằng Sir Alex "nói dối" cũng là chuyện bất khả thi.

Nhân lúc Rooney đang cảm thấy bản thân không có tiếng nói tại MU như trước, Chelsea đã vào cuộc giành tiền đạo này. HLV Jose Mourinho dùng không ít lời có cánh cùng việc vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp để thuyết phục Rooney. Bản thân "gã hói" cũng như chết đuối vớ được cọc lập tức lên tiếng đòi chuyển tới Chelsea bất chấp việc HLV David Moyes vẫn đang tha thiết yêu cầu tiền đạo này ở lại.

Im lặng từ đầu kì chuyển nhượng mùa hè đến nay nhưng trước việc Rooney đang ngả nghiêng với những lời mật ngọt của Mourinho, Sir Bobby Charlton đã lên tiếng thuyết phục hậu bối ở lại bằng một lời hứa hẹn cũng như thách thức không thể hấp dẫn hơn với mọi tiền đạo:" Rooney là một cầu thủ tuyệt vời, tôi không muốn thấy Manchester United mất đi cậu ấy.

Tôi hi vọng một ngày nào đó, cậu ấy sẽ ghi được nhiều bàn thắng như tôi đã từng làm được. Và dĩ nhiên, tôi hi vọng những bàn thắng cậu ấy ghi sẽ là trong màu áo Manchester United".

Sir Bobby Chaarlton đã ghi được 249 bàn trong 758 trận ra sân cho MU. Còn Rooney cũng đã có 197 bàn, chỉ còn kém tiền bối "có" 52 bàn. Với lời mời gọi hấp dẫn để trở thành huyền thoại để có khả năng trở thành một "hiệp sĩ" của nước Anh trong tương lai, liệu đã đủ sức nặng để Rooney từ chối Mourinho hay chưa?

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X