Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Bobby Charlton nói gì sau khi bị Rooney phá kỷ lục?

Chủ Nhật 22/01/2017 01:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến Rooney vượt qua kỷ lục ghi 249 bàn thắng cho Man United, huyền thoại Sir Bobby Charlton tiết lộ rằng ông rất buồn nhưng cũng tự hào với thủ quân của đội bóng hiện tại.

Rooney vừa chính thức cán mốc 250 bàn thắng cho Man United, một kỷ lục mới của đội bóng. Theo dõi bàn thắng của người hậu bối trên khán đài, Sir Bobby Charlton không biểu lộ nhiều cảm xúc, cho dù vợ ông đã không ngừng nở nụ cười vui vẻ.

Man United da co 90 phut kho khan tai san cua Stoke
Rooney ghi danh vào lịch sử CLB

Phát biểu ngay trận đấu, Sir Bobby cho biết: “Đã hơn 40 năm kể từ bàn thắng cuối cùng mà tôi ghi được cho Manchester United, vì thế tôi phải thú nhận rằng mình đã quen với tư cách cây làm bàn xuất sắc nhất lịch sử đội bóng. Đã có rất nhiều tiền đạo giỏi đến Old Trafford và ghi được rất nhiều bàn thắng.”

“Tuy nhiên trong vài năm qua, có thể thấy rõ rằng Rooney là cầu thủ có khả năng lớn nhất sẽ phá vỡ kỷ lục của tôi. Giờ thì ngày ấy đã đến. Nếu tôi nói rằng mình không thất vọng vì mất đi kỷ lục, tức là tôi đã nói dối. Tuy nhiên, tôi thực lòng hài lòng với Wayne. Cậu ấy xứng đáng được ghi tên vào sử sách.”

“Rooney thực sự là một thủ lĩnh tài năng cho đội bóng này, cũng như đội tuyển quốc gia. Dễ hiểu khi cậu ấy đang là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho cả Man United và ĐT Anh. Tôi luôn cảm thấy hứng thú kể từ khi theo dõi cậu ấy thi đấu năm 2004. Cậu ấy bắt đầu để lại dấu ấn với cú hat-trick và luôn khiến chúng tôi phải nổi da gà kể từ đó, để rồi trải qua một sự nghiệp quá đỗi thành công.”

“Tôi giải nghệ năm 35 tuổi còn Rooney hiện tại mới chỉ 31. Cậu ấy sẽ tiếp tục mang lại những bàn thắng, kiến tạo và màn trình diễn tuyệt vời trước mắt. Rooney sẽ tiếp tục nâng cao kỷ lục hơn nữa trước khi giải nghệ. Tôi không tin rằng có ai đó sẽ vượt qua Rooney trong rất lâu nữa,” Sir Bobby kết luận.

Ngoài việc phá vỡ kỷ lục ghi bàn của đội bóng, Rooney còn trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng trên sân khách nhất tại Premier League, với 88 bàn thắng.


Thong so tran dau Stoke 1-1 Man Utd
Thông số trận đấu Stoke 1-1 Man Utd

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X