Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Bobby Charlton hứa "vòi phần thưởng" cho Giggs

Thứ Năm 13/09/2007 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trả lời phỏng vấn ngày hôm nay, huyền thoại một thời của sân Old Trafford, Sir Bobby Charlton đã rất hào hứng cho biết ông đang rất mong Ryan Giggs phá kỷ lục của mình để trao tặng cho anh...một cái gì đó.

Với 759 lần xuất trận trong vòng 20 năm phục vụ tại sân Old Trafford, Sir Bobby Charlton đang nắm giữ kỷ lục về số lần ra sân trong màu áo của Manchester United mà cho đến nay chưa có cầu thủ nào vượt qua nổi. Tuy nhiên, với con số 721 mà Giggs đang sở hữu, anh đang tiến rất gần đến kỷ lục của huyền thoại Bobby Charlton ở năm thứ 15 của mình tại “Nhà hát của những giấc mơ“.

Sir Bobby những ngày tháng còn tung hoành

Mọi chuyện đang diễn ra theo chiều hướng rất suôn sẻ đối với tiền vệ người xứ Wales khi chính "kỷ lục gia" cũng đang mong chờ bị vượt qua. Sir Bobby cho biết :" Tôi sẽ rất mừng nếu Giggs đuổi kịp được kỷ lục của mình. Khi đó, tôi sẽ rất vinh dự được ra sân và trao tặng cho cậu ấy một cái gì đó. Kể cả trong trường hợp ban lãnh đạo không cho tôi làm việc đó, tôi sẽ "vòi" cho bằng được"

"Khi tôi có trận đấu cuối cùng trong màu áo của Manchester United, tôi không tin rằng sau này có một ai đó có thể vượt qua mình. Tuy nhiên, giờ đây Ryan Giggs đã tiến rất gần đến mốc đó. Chỉ nguyên việc đảm bảo thể lực để thi đấu từng ấy trận cũng đã là rất khó khăn, đó là lý do vì sao mà tôi rất ủng hộ cho cậu ấy."

Mới đây, Ban lãnh đạo Manchester United đã quyết định gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Giggs, điều này có thể ví như "trao cờ đến tay", liệu tiền vệ người xứ Wales có thể tận dụng được cơ hội này để "phất"?

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X