Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex yêu cầu Capello và Mourinho… im miệng!

Thứ Tư 30/12/2009 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sir Alex Ferguson cho rằng, HLV Capello và Mourinho đánh giá hoàn toàn sai lầm về khả năng của Manchester United trong mùa giải năm nay.

Sir Alex bực mình với những phát biểu của Capello và Mourinho

Trong tuần qua, Sir Alex đã được dịp “nóng mặt” khi HLV ĐT Anh, Fabio Capello nói rằng, Manchester United không còn quá mạnh và không có sự ảnh hưởng lớn như trước. Trong khi đó, Jose Mourinho thì cho rằng đội bóng chủ sân Old Trafford đang thấm thía sự vắng mặt của Cristiano Ronaldo.

Ngay lập tức, HLV Alex Ferguson đã phản bác và cho rằng Capello và Mourinho đã quên mất những thống kê của MU.

“Với tất cả những vấn đề mà chúng tôi gặp phải do chấn thương ở hàng thủ, vậy mà vẫn chỉ kém đội dẫn đầu có hai điểm là một sự ghi nhận đối với chất lượng của những cầu thủ còn lại.” Sir Alex phát biểu. “Chúng tôi đang bước vào giai đoạn quyết định và một chiến thắng trước Wigan tối nay sẽ khiến mọi chuyện tiếp tục đi theo hướng thuận lợi.”

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Italia cũng cho biết, phát biểu về việc thiếu vắng Ronaldo khiến MU yếu đi của Mourinho là hoàn toàn sai lầm.

“Kể từ đầu mùa giải đến nay chúng tôi có tới 14 cầu thủ có thể ghi bàn. Họ đến từ mọi vị trí trong đội hình thi đấu.” Sir Alex nói tiếp. “Vậy thì tại sao chúng tôi phải lo lắng? Điều quan trọng là chúng tôi đang có những chiến thắng và số lần lập công thậm chí nhiều hơn thời điểm này của mùa giải năm ngoái.”

Đúng như Sir Alex đã nói, tính cho đến thời điểm này của mùa giải, MU đã ghi được nhiều hơn cùng kỳ năm ngoái 8 bàn thắng và chỉ kém 1 điểm so với chuỗi 19 trận cách đây 1 năm. Điều này khiến Sir Alex rất tự tin vào chức vô địch thứ 4 của MU khi mùa giải năm nay kết thúc.

“Chúng tôi có kinh nghiệm để chiến thắng và có những cầu thủ để hoàn thành việc đó một cách xuất sắc.”

  • Sơn Lâm

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X