Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex xác nhận Rooney vắng mặt trong trận đại chiến Quỷ đỏ

Thứ Sáu 04/01/2013 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Trong cuộc họp báo ngày hôm nay, ngài "Máy sấy tóc" xác nhận Rooney sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với Liverpool sắp tới. Trong khi đó, Nani sẽ tái xuất sau gần 2 tháng vắng mặt.

Trong trận đấu với Newcastle cách đây 1 tuần, rất nhiều người đoán già đoán non rằng việc gã Sherk phải ngồi ngoài là vì đã làm ông thầy Sir Alex phiền lòng trong lượt đấu khốn đốn tại xứ Wales trước đó. Nhưng sau đó, vị HLV người Scotland tuyên bố tiền đạo người Anh buộc phải ngồi ngoài vì 1 chấn thương gặp phải trong lúc tập luyện.

"Ông già gân" cũng đã cho biết đó chỉ là một chấn thương nhẹ. Nhưng để cẩn thận hơn, Fergie vẫn quyết để Rooney trong cuộc đại chiến với Quỷ đỏ vùng Merseyside sắp tới.

"Đó là một chấn thương không hề nghiêm trọng. Tuy nhiên, cuộc chạm trán với Liverpool sẽ có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt đối với cậu ấy. Nếu tình hình ổn định, Rooney sẽ có thể ra sân trong khoảng 2 - 3 tuần sắp tới." Alex Ferguson tiết lộ.

Nani đã sẵn sàng quay lại trong khi Rooney tiếp tục vắng mặt
Nani đã sẵn sàng quay lại trong khi Rooney tiếp tục vắng mặt

Bên cạnh đó, những thông tin về việc Louis Nani sẽ phải rời sân Old Trafford trong mùa Đông có vẻ cũng chỉ là những tin đồn đoán thất thiệt. Sau khi nói về chấn thương của Rooney, vị HLV 71 tuổi cũng xác nhận Louis Nani đã quay lại tập luyện và sẵn sàng phục vụ cho CLB.

Đây có lẽ là một tin mà có lẽ các fans hâm mộ Man Utd chẳng biết nên vui hay là buồn. Những cuộc chạm trán với Quỷ đỏ Merseyside luôn là một trận derby nước Anh hấp dẫn. Tuy nhiên, việc thiếu vắng Rooney trên hàng công quả là một tổn thất rất lớn cho thầy trò HLV Ferguson. Bên cạnh đó, việc Nani trở lại đội hình chính cũng là bằng chứng phủ nhận mọi tin đồn về sự đổ vỡ trong mối quan hệ của tiền vệ cánh người Bồ với những nhân vật khác tại sân Old Trafford.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X