Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex xác nhận Rooney sẽ không được nghỉ ngơi

Thứ Năm 28/02/2013 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Bất chấp việc sẽ phải đối đầu với Real trong trận lượt về Champions League sắp tới, Sir Alex vẫn buộc phải để Rooney ra sân thi đấu trong vòng 28 giải Ngoại hạng diễn ra vào tối thứ 7 tuần này.

Từ lúc trở về sau trận hòa 1 - 1 với Real ở lượt đi vòng 1/16 Champions League tới nay, Rooney mới chỉ phải thi đấu đúng 29 phút tại đấu trường quốc nội. Với những thông tin như vậy, người ta những tưởng rằng "Ông già gân" sẽ cho những cầu thủ quan trọng như anh nghỉ ngơi để dưỡng sức cho trận quyết chiến với Los Blancos vào ngày 06/03 sắp tới.

Nhưng đó chỉ là những nhận định hoàn toàn sai lầm mà thôi. Tại buổi họp báo ngày hôm nay, Sir Alex đã xác nhận rằng Rooney vẫn sẽ phải ra sân trong trận đấu vòng 28 Premier League với Norwich diễn ra vào ngày mùng 2 đầu tháng.

Rooney và Ronaldo, khi hai cá tính đối đầu nhau.
Sir Alex xác nhận sẽ không "để dành" Rooney cho trận đại chiến với Real sắp tới

Mặc dù không cho biết lý do của việc này, nhưng nếu nhìn vào lịch thi đấu sắp tới của cả Man Utd lẫn "đại kình địch" Man City, ắt hẳn những người hâm mộ sẽ hiểu được toan tính của vị HLV người Scotland.

Ở thời điểm hiện tại, dù hơn The Citizens đến 13 điểm trên bảng xếp hạng nhưng lịch thi đấu lại tạo ra những bất lợi cho Quỷ đỏ. Ngày mùng 2 tháng 3 này, họ sẽ phải đón tiếp Norwich - đội bóng có lối đá rất khó chịu và đã từng khiến thầy trò HLV Alex Ferguson phải nhận thất bại 0 - 1 trong lượt đi. Nếu trong trận lượt về này, Man Utd không thể giành được chiến thắng thì rất có thể "thiếu gia áo xanh" sẽ có thời cơ rút ngắn khoảng cách bởi họ sẽ thi đấu muộn hơn 3 ngày và chỉ phải gặp Aston Villa mà thôi.

Bên cạnh đó, trong trận gặp Norwich sắp tới, Quỷ vương thành Man còn không có sự phục vụ của tiền đạo Van Persie bởi những chấn thương mà anh gặp phải trong trận gặp QPR mới đây. Tất nhiên, Sir Alex hoàn toàn có thể dùng Chicharito và Wellbeck như là một cặp đôi tấn công trong trận này. Nhưng với cú "phốt" mất danh hiệu như mùa trước, Fergie sẽ không bao giờ liều lĩnh như vậy cả. Cái mà ông muốn là Man Utd phải thắng để vừa giữ khoảng cách cũng như tạo ra sự tự tin cho các học trò của ông trước đại chiến với Real. Vả lại, thi đấu trước cũng đâu có phải là bất lợi. Nếu Quỷ đỏ giành phần thắng, khoảng cách điểm số tạm thời sẽ được nâng lên thành 15 điểm. Và lúc đó, kẻ phải chịu sức ép lại chính là Man City chứ không phải là Man Utd.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X