Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex phản ứng thế nào sau chiến thắng của MU trước Man City?

Thứ Hai 09/03/2020 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Alex mãn nguyện sau chiến thắng của MU trước Man City, “Ông già gân” liên tục đứng dậy vỗ tay và nở những nụ cười sau khi Quỷ đỏ có được chiến thắng 2-0.

Sir Alex hạnh phúc khi MU đánh bại Man City


Với việc Chelsea đè bẹp Everton 4-0, MU buộc phải đánh bại Man City để rút ngắn cách biệt với đội bóng đang xếp thứ 4 trên BXH. Quỷ đỏ tiếp tục chơi phòng ngự phản công trước Man xanh, và khả năng tận dụng cơ hội tốt giúp họ có được chiến thắng 2-0.
Sir Alex mãn nguyện sau chiến thắng của MU trước Man City hình ảnh

Sir Alex vui mừng với chiến thắng của MU


Anthony Martial và Scott McTominay là những người ghi bàn cho đội chủ nhà. MU giữ vững vị trí thứ 5 cùng cách biệt 3 điểm với Chelsea xếp trên (45 so với 48). Quỷ đỏ cũng nới rộng cách biệt với Tottenham hay Arsenal, những đội bóng xếp sau.

Sir Alex mãn nguyện sau chiến thắng của MU trước Man City, “Ông già gân” liên tục đứng dậy vỗ tay và nở những nụ cười sau khi Quỷ đỏ có được chiến thắng 2-0.

Khi Martial mở tỷ số cho MU, những ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh Sir Alex đứng dậy vỗ tay. Ông nở những nụ cười và tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ đội chủ nhà. “Máy sấy tóc” cũng liên tục vỗ tay khi chứng kiến những pha vào bóng chính xác của các hậu vệ bên phía MU.

Phút 90+6, khi Scott McTominay ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0, Sir Alex tiếp tục đứng dậy vỗ tay và mỉm cười. Như vậy MU đã đánh bại Man City trong cả hai lượt trận tại Premier League mùa này, thành tích mà kể từ mùa giải 2009/10 họ mới tái lập được, vậy nên cũng dễ hiểu khi Sir Alex cảm thấy phấn khích.

MU hiện đang đạt phong độ rất cao, Quỷ đỏ đang có chuỗi 10 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 7 chiến thắng. Ngoài mặt trận Ngoại hạng Anh, MU cũng có thể tìm cách dự C1 mùa tới thông qua con đường Europa League, ở giải đấu này họ đã vào vòng 1/8.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X