Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex vừa "xoa" vừa..."đấm" Liverpool

Chủ Nhật 23/09/2012 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mặc dù ca ngợi sự cuồng nhiệt của các CĐV Liverpool hết lời song Sir Alex cũng thừa nhận rằng ông không tin Liverpool sẽ có thể trở lại với đấu trường Champions League trong năm nay.

Với việc các đội bóng đầu tư mạnh mẽ trong phiên chuyển nhượng mùa hè vừa qua, giải Ngoại Hạng Anh đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Và sau 4 vòng đấu thì những đội bóng có cơ hội vô địch cũng đã bắt đầu được lộ diện. Theo Sir Alex thì kết cục của mùa giải năm nay sẽ không khác nhiều lắm so với năm trước.

Dalglish dành sự tôn trọng lớn cho Ferguson
Sir Alex và cựu HLV Liverpool trong lần gần nhất 2 đội đụng độ

Trả lời với báo chí, ngài Máy sấy tóc cho hay: "Người hâm mộ đang trông chờ Arsenal và Chelsea chơi tốt hơn năm ngoái. Và bằng chứng là họ đang chơi rất vào guồng từ đầu mùa giải đến giờ. Man Utd và Man City đã thi đấu khá tốt ở mùa giải năm ngoái và năm nay vẫn sẽ có rất nhiều cơ hội để giành vé dự Champions League. Everton hay Tottenham thậm chí cũng có thể tạo nên bất ngờ- dù rất khó."

Vài giờ nữa, Man Utd sẽ có cuộc đọ sức được mệnh danh là "siêu kinh điển" của bóng đá Anh với Liverpool. Tuy nhiên, trong mắt Sir Alex thì mỹ từ đó có vẻ không còn chính xác tuyệt đối nữa khi Liverpool giờ đây đã suy yếu đi rất nhiều. Thêm vào đó, việc nhận định top 4 của vị chiến lược gia tóc bạc chẳng khác nào nói rằng The Kops thậm chí còn không thể giành nổi vé dự Champions League mùa tới cả.

Sir Alex giải thích: "Liverpool đang bắt đầu một thời kì mới và cần tới thời gian để phát triển. Vì thế tôi nghĩ việc chen chân vào top 4 là vô vọng với họ vào lúc này. Không dễ dàng để bắt tay vào dẫn dắt bất kì một đội bóng nào. Và công việc của Brendans Rodger sẽ còn khó khăn hơn rất nhiều. Cậu ấy quá trẻ để bắt đầu công việc tại một đội bóng lớn như Liverpool."

Mặc dù hiện tại, Sir Alex không còn coi Liverpool là một đối thủ chính nữa nhưng ông vẫn dành rất nhiều sự tôn trọng cho đội bóng này, đặc biệt là các CĐV nơi đây. "Bất kì khi nào tôi tới Liverpool để theo dõi trận đấu, CĐV của họ thật tuyệt vời với tôi. Cười, nói đùa... họ coi tôi như một CĐV của Liverpool vậy. Không có bất kì sự quấy rối nào ở đây hết. Tuy nhiên mọi thứ sẽ khác đấy nếu như bạn tới sân của Leeds. Chẳng có vấn đề gì nếu chúng tôi thắng dù cho có là 20-0. CĐV Liverpool vẫn cổ vũ cho đội bóng của họ. Họ là một phần của đội bóng đó."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X