Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex vĩ đại tin "ông lớn" Leicester sẽ vô địch NHA sớm 3 vòng

Thứ Ba 29/03/2016 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân huyền thoại nhất lịch sử Man Utd cũng như làng bóng đá Anh đã dự đoán CLB Leicester City sẽ đủ điểm giành danh hiệu Ngoại hạng Anh trước ngày 24/4, đồng thời đánh giá rất cao nhân vật số hai của CLB này.

Theo dự đoán của Alex Ferguson, đoàn quân của Ranieri sẽ đủ điểm vô địch muộn nhất là ở vòng 35 diễn ra vào ngày thứ bảy 23/4. Nếu điều đó chính xác, “Những chú cáo” sẽ hành quân tới .... Old Trafford của M.U ở vòng đấu tiếp theo vào ngày 1/5 với tư cách nhà vô địch khó tin nhất trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh. “Tôi tin Leicester sẽ giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, thậm chí sẽ có được danh hiệu đó sớm ba vòng đấu”, Ferguson trả lời phỏng vấn tờ Sunday Times.

Sir Alex vi dai tin ong lon Leicester se vo dich NHA som 3 vong hinh anh
Ferguson tin Leicester đủ khả năng làm nên lịch sử.

Đa số mọi người đều chỉ nhắc tên HLV Claudio Ranieri, khi nói tới thành công của Leicester mùa này. Nhưng Ferguson cho rằng vai trò của trợ lý HLV Steve Walsh cũng phải được ghi nhận ở mức cao. Walsh là người chịu trách nhiệm trong hầu hết các vụ mua sắm cầu thủ tạo thành xương sống của đội hình Leicester hiện nay. “Nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất ở giải Ngoại hạng Anh thời gian gần đây chính là Steve Walsh, chứ không phải ai khác”, Ferguson nhấn mạnh.

Thực ra, viêc cựu HLV huyền thoại người Scotland đánh giá cao phần công sức của một trợ lý, bởi trong quãng thời gian dài gắn bó và cùng Man Utd giành tới 13 danh hiệu Ngoại hạng Anh, ông cũng đã phải dựa nhiều vào các trợ lý tài ba như Brian Kidd, Steve McClaren, Carlos Quiroz, hay Mike Phelan.

Đêm nay, Leicester sẽ tiếp tục chặng đường chinh phục giấc mơ vô địch Premier League bằng màn đón tiếp Newcastle trên sân nhà King Power vào tối thứ hai 14/3. Đội khách mới bổ nhiệm chiến lược gia có số má Rafa Benitez làm tân HLV, với hy vọng giúp đội bóng trụ hạng thành công (hiện Newcastle xếp áp chót, chỉ trên mỗi Aston Villa). Nếu giành chiến thắng, đoàn quân của Ranieri sẽ củng cố ngôi đầu và thiết lập lại cách biệt năm điểm hơn đội thứ hai Tottenham.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X