Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex vẫn tìm kiếm một "Scholes thứ 2"

Thứ Ba 24/07/2012 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  Với sự bổ sung kịp thời từ 2 tân binh Shinji Kagawa và Nick Powell, người hâm mộ Quỷ Đỏ đã phần nào bớt đi nỗi âu lo nơi tuyến giữa của đội bóng này. Thế nhưng, HLV Alex Ferguson vẫn mong mỏi chờ đợi một "nhân tài" trưởng thành từ chính lò đào tạo của Man Utd để có thể gánh vác nhiệm vụ mà lão tưởng Paul Scholes sẽ để lại trong tương lai.

Trong một vài mùa giải vừa qua, vị trí tiền vệ trung tâm đang là nỗi lo của ban lãnh đạo CLB Man Utd. Các "lão tướng" như Ryan Giggs hay Paul Scholes đã bước qua giai đoạn thi đấu đỉnh cao, bên cạnh đó những Anderson, Carrick hay Fletcher lại thường xuyền gặp chấn thương hay sa sút phong độ. Do đó, đội bóng chủ sân Old Trafford đã gấp rút đi tìm những ngôi sao để củng cố hàng tiền vệ trong những năm qua. Sau những thất bại trong những thương vụ lớn như Sneijder hay Modric thì cuối cùng Sir Alex đã phần nào làm yên tâm những CĐV yêu mến đội bóng này khi chiêu mộ thành công 2 tài năng trẻ đó là Shinji Kagawa và Nick Powell. Thế nhưng dường như chiến lược gia người Scotland vẫn chưa ưng ý khi ông vẫn đang mong chờ một "sao mai" từ chính lò đào tạo của Man Utd để có thể thay thế Paul Scholes trong vị trí này.

Sir Alex Ferguson
Sir Alex Ferguson vẫn mong chờ một tài năng đủ sức thay thế Paul Scholes.

Sự nuối tiếc của Sir Alex đã được thể hiện khá rõ khi hai ngôi sao triển vọng nhất của lò đạo tạo Man Utd ở vị trí tiền vệ trung tâm là Morrison và Paul Pogba đã đi tìm bến đỗ mới sau những lời mời gọi hấp dẫn. Chính vì vậy, "ông già gân" đã lên tiếng bày tỏ hi vọng sẽ sớm tìm kiếm được một tài năng nổi bật từ đội trẻ để gia tăng tuyến giữa của Quỷ Đỏ mùa giải tới :"Paul Scholes từng là HLV đội dự bị trước khi trở lại thi đấu. Mọi người rất vui mừng khi cậu ấy quay lại. Cậu ấy là một tài năng tuyệt vời, do đó việc tìm người thay thế Scholes trong khoảng thời gian này là vô cùng khó khăn. Để thay thế một cầu thủ tuyệt vời như Scholes là điều khó khăn cho bất cứ ai. Chúng tôi luôn hy vọng có ai đó từ đội trẻ có thể làm được điều này."

Hiện tại, Man Utd vẫn đang tích cực theo đuổi tiền vệ trẻ người Brazil - Lucas Moura. Theo một số thông tin mới nhận gần đây nhất, ban lãnh đạo Quỷ Đỏ đã quyết định nâng mức giá cho thương vụ này lên 40 triệu euro nhằm đưa được ngôi sao 20 tuổi này về với sân Old Trafford mùa giải tới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X