Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex vẫn quyết định để Rooney đá cặp cùng Persie

Thứ Hai 03/09/2012 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chiến lược gia người Scotland vẫn khẳng định sẽ sử dụng bộ đôi này trên hàng công của Man Utd trong thời gian tới.

Van Persie có lẽ sẽ chơi tốt hơn ở vai trò trung phong cắm và theo ý kiến của rất nhiều người cho rằng Sir Alex sẽ đẩy Wayne Rooney dạt sang bên cánh trái nhằm hỗ trợ tốt hơn cho Van Persie. Tuy nhiên, chiến lược gia người Scotland lại tuyên bố rằng ông sẽ sử dụng cả 2 cầu thủ này ở vị trí tiền đạo trung tâm. Bộ đôi của Quỷ Đỏ mới chỉ đá cặp cùng nhau trong nửa quãng thời gian hiệp hai trong chuyến làm khách trên sân Goodison Park và không thể tạo ra dấu ấn đáng kể trong thất bại 0-1 của MU trước câu lạc bộ Everton. Trong trận đấu tiếp theo, HLV Alex Ferguson đã để Rooney trên băng ghế dự bị và chỉ chơi với một trong phong duy nhất là Van Persie và cầu thủ người Hà Lan đã có một trận đấu tỏa sáng khi đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-2 trước câu lạc bộ Fulham.

Rooney - Van Persie
Rooney - Van Persie sẽ là bộ đôi tiền đạo của Man Utd thời gian tới.

"Tôi vẫn tin tưởng vào cả Rooney và Van Persie, rõ ràng họ có thể hỗ trợ tốt cho nhau, cả 2 đều là những tiền đạo hàng đầu và biết tỏa sáng trong những thời điểm quyết định của trận đấu, đó là một sự kết hợp tuyệt vời. Ngoài ra,tôi vẫn còn những sự lựa chon khác trên hàng công như Welbeck và Chicharito. Họ là những tài năng trẻ và luôn sẵn sàng thể hiện mình nếu được trao cơ hội." HLV Alex Ferguson phát biểu trước báo giới.

Trong trận thắng trước các cầu thủ Southampton đêm qua, Van Persie đã tỏa sáng với cú hattrick để đem về 3 điểm cho Man Utd. Nhiều khả năng cặp tiền đạo của đội bóng chủ sân Old Trafford sắp tới sẽ là Van Persie và Danny Welbeck khi chân sút chủ lực Rooney sẽ phải vắng mặt 4 tuần do chấn thương gặp phải trong cuộc chạm trán với Fulham. Điều này cũng đồng nghĩa với việc tiền đạo người Anh sẽ phải vắng mặt trong đội hình của Tam Sư trong những trận đấu tại vòng loại World Cup 2014 sẽ được diễn ra trong tháng 9 tới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X