Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: Van Persie đã suýt giết tôi!

Thứ Hai 15/04/2013 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Quá vui mừng vì có được bàn thắng giải hạn sau hơn 2 tháng "tịt ngòi", chân sút người Hà Lan đã chạy đến ôm trầm lấy ông thầy đáng kính của mình. Phát biểu sau trận đấu, Sir Alex đã "trách yêu" cậu học trò mới của mình vì cú ôm quá chặt đó khiến ông đau điếng.

Bàn thắng của Robin Van Persie trong trận đấu với Stoke được thực hiện trên chấm 11m. Và chính anh đã tự kiếm được quả phạt đền ấy sau khi bị Andy Wilkinson phạm lỗi ở phút 66. Không mắc chút sai lầm nào, chân sút người Hà Lan đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, nâng tỉ số trận đấu lên thành 2-0, qua đó góp phần bảo toàn chiến thắng của Man Utd. Vậy là cuối cùng, chân sút chủ lực của Man Utd ở mùa này cũng đã chấm dứt cơn "hạn hán" kéo dài hơn 2 tháng, 10 trận đấu, với 751 phút tịt ngòi liên tiếp.

Sir Alex
Cú ôm quá chặt của Van Persie đã khiến Sir Alex đau điếng
Ngay sau khi lập công, Robin Van Persie đã tri ân Sir Alex bằng cách chạy đến ôm trầm lấy ông thầy đáng kính của mình. Mừng cho học trò nhưng cú ôm quá chặt ấy khiến cho vị chiến lược gia 71 tuổi phải "dở khóc dở cười".

Ông nói: "Cậu ấy suýt chút nữa đã giết tôi. Van Persie quên rằng tôi đã 71 tuổi. Đó là một hành động ý nghĩa và tôi thật sự cũng đã ăn mừng bàn thắng ấy với Van Persie".

Đồng thời, vị chiến lược gia người Scotland cũng không quên khen ngợi học trò người Hà Lan hết lời về pha đá phạt 11m xuất sắc. "Với mọi tiền đạo, họ sẽ không bao giờ nghĩ rằng bản thân có thể bỏ lỡ những tình huống cố định ngon ăn như vậy. Bóng bị xê dịch khỏi chấm đá phạt 2 đến 3 lần nhưng Van Persie vẫn thể hiện sự điềm tĩnh và thực hiện một quả penalty hoàn hảo- bóng chìm, mạnh- đi về phía góc"- Sir Alex cho hay.

Về phần Van Persie, anh tỏ ra rất hào hứng khi nói về pha ăn mừng của mình: "Cuối cùng tôi cũng đã lại ghi bàn. Tôi muốn ăn mừng với tất cả mọi người- các cầu thủ cũng như các huấn luyện viên. Họ đã đối xử rất tuyệt với tôi từ ngày đầu tiên tôi đến Old Trafford. Kể cả khi tôi gặp khó khăn, họ vẫn ủng hộ và tin tưởng tôi. Đó là lý do vì sao tôi muốn chia vui với tất cả mọi người".

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X