Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex vẫn kiên quyết nói "không" với chuyển nhượng

Chủ Nhật 25/12/2011 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kỳ chuyển nhượng mùa Đông đã gần kề mà vẫn chưa thấy rục rịch gì từ phía Man Utd khiến rất nhiều NHM phải sốt ruột, thậm chí trên nhiều trang Twitter hay blog đã xuất hiện những lời thúc giục và yêu cầu Alex Ferguson phải tăng cường nhân sự trong mùa Đông tới. Nhưng trong bài phát biểu mới đây nhất, vị chiến lược gia nổi tiếng bảo thủ này vừa lên tiếng xác nhận M.U sẽ không "đi chợ".

Ai cũng biết lược lượng của M.U hiện tại mỏng manh như thế nào. Ban đầu là Micheal Owen, Tom Cleverley và Anderson rủ nhau vào "thăm thú bệnh viện" trong một thời gian dài. Sau đó ít lâu, Vidic phải đeo nạng đến xem các đồng đội thi đấu hết mùa giải. Rồi đến lượt Fletcher phải nghỉ một thời gian dài để điều trị dứt điểm chứng loét tá tràng do di chứng từ một loại virus lạ. Mới đây nhất, khi Chicharito vừa mới trở lại thì vài ngày sau Ashley Young kéo dài thêm danh sách đội ngũ "thương bệnh binh" của M.U bằng một chấn thương phải nghỉ ít nhất 3 tuần. Thường thì với khó khăn như thế, M.U phải tính đến phương án bổ sung lực lượng, nhất là lúc này thời điểm mở cửa thị trường mùa Đông đã cận kề. Ấy vậy mà Sir Alex vẫn chưa cho thấy chuyển biến tích cực nào. Vì thế NHM Quỷ đỏ không khỏi sốt ruột và lo lắng. Điều này phần nào lý giải cho những hành động thúc giục hay yêu cầu mua sắm đối với Ferguson trên một số trang mạng cá nhân của những Manucians.

Sir Alex vẫn kiên quyết nói "không" với chuyển nhượng

Tuy nhiên, trong bài phát biểu ngày hôm nay, Alex Ferguson một lần nữa kiên quyết nói "không" với chuyển nhượng. Tờ ESPN đã dẫn lời vị chiến lược gia người Scotland, trong đó có đoạn: "Tất cả mọị thứ đểu ổn. Tôi đang có trong tay đội hình có chiều sâu, chất lượng và sự trẻ trung. Vì thế tôi sẽ không bị lung lay bởi những lời thúc giục trên những trang Twitter hay blog đó. Công bằng mà nói, chuyển nhượng những cầu thủ tốt sẽ mang lại sức mạnh, thậm chí là danh hiệu cho đội bóng, nhưng đó không phải là tất cả. Vì thế, tôi tin vào những gì mình đang làm".

Trước đó, những cậu trò cũ như Kean hay Nicky Butt cũng đã gợi ý ông thầy của mình nên thay đổi quan điểm chuyển nhượng và gợi ý những cái tên như Nicolas Gaitan và Westley Sneijder nhưng đều bị Sir từ chối thẳng thừng. Không những thế, "Ngài bảo thủ" còn phát biểu rất tự tin: "Hãy để tháng Một đo chiều sâu đội hình của M.U". Vì vậy, nếu Sir Alex đã tự tin như thế, thì tốt hơn hết NHM cũng hãy đặt trọn niềm tin vào Sir, bởi lẽ "vị cha già" luôn làm những gì tốt nhất cho đội bóng.

  • Văn Biển (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X